Thứ hai, 11/7/2022, 08:55 (GMT+7)

Bầu Hiển vung tiền thưởng sau chiến thắng của CLB Hà Nội

Ông bầu Đỗ Quang Hiển xuống sân khen ngợi các cầu thủ Hà Nội và quyết đinh thưởng cho đội 500 triệu đồng sau chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng tối 10/7.

Tối 10/7, bầu Hiển có mặt tại sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 6 V-League 2022. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, vị doanh nhân 59 tuổi tuổi xuống sân để chúc mừng chiến thắng của đội nhà và động viên, khích lệ các cầu thủ.

Bầu Hiển tuyên bố thưởng cho toàn đội 500 triệu đồng với chiến thắng trước Hải Phòng. Bên cạnh đó, ông còn thưởng riêng cho thủ môn, hàng hậu vệ, cầu thủ ghi bàn thắng, mỗi người 50 triệu đồng.

Bầu Hiển đánh giá đây là trận đấu rất hay. CLB Hà Nội giành chiến thắng nhờ tinh thần, ý chí quyết tâm và đẳng cấp. Ông hy vọng đoàn quân của HLV Chun Jae-ho sẽ tiếp tục phát huy những yếu tố này trong các trận tiếp theo.

Bầu Hiển gặp và động viên Văn Hậu khi anh có trận đấu đầu tiên tại V-League sau gần hai năm vắng bóng vì chấn thương.

Ông chủ của CLB Hà Nội bắt tay khen ngợi thủ môn Bùi Tấn Trường. Dù để thủng lưới một bàn, thủ thành 36 tuổi vẫn có những pha cản phá xuất sắc giải nguy cho CLB Hà Nội.

Trước khi rời sân, bầu Hiển dành ít phút trao đổi với đội trưởng Văn Quyết.

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang cũng xuống sân mừng chiến thắng của đội nhà. Doanh nhân sinh năm 1995 là con trai thứ hai của bầu Hiển, đang dính tin đồn sắp cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hai bàn thắng của Hà Nội ở trận này được ghi do công của Siladi (phút 30) và Lê Xuân Tú (phút 65). Bàn gỡ hòa 1-1 của Hải Phòng được ghi bởi Rimario ở phút 55.

Cầu thủ Hà Nội ăn mừng cùng CĐV theo kiểu Viking quen thuộc sau chiến thắng. Hiện tại, CLB Hà Nội đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 11 điểm, bằng điểm với Hải Phòng nhưng kém hiệu số.

Hà Nội 2-1 Hải Phòng
 
 

Hà Nội 2-1 Hải Phòng

Ảnh: Lâm Thỏa

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới