Thứ hai, 1/7/2024, 00:01 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh cùng chồng mừng Hà Nội FC giành giải ba V-League

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xuống sân chia vui với ông xã Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB Hà Nội - khi đội nhận huy chương đồng V-League 2023-2024.

Chiều 30/6, Đỗ Mỹ Linh có mặt tại sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Dương ở vòng đấu cuối cùng V-League 2023-2024. Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc áo đấu màu tím của CLB Hà Nội - đội bóng ông xã Đỗ Vinh Quang đang giữ chức Chủ tịch.

Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 3-3. Mỹ Linh xuống sân chúc mừng ông xã khi CLB Hà Nội được trao huy chương đồng. Đội bóng thủ đô đứng hạng ba chung cuộc với 43 điểm, kém Nam Định tới 10 điểm và kém đội xếp thứ hai Bình Định 4 điểm.

Mỹ Linh nở nụ cười rạng rỡ khi chứng kiến ông xã và CLB Hà Nội nhận huy chương.

Sau khi nhận giải, Chủ tịch CLB Hà Nội ra gặp vợ và gia đình.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chủ động rủ ông xã selfie để ghi lại kỷ niệm hai người mặc đồng phục áo đấu của CLB Hà Nội.

Ông xã Đỗ Mỹ Linh trao lại huy chương cho cháu gái đeo sau khi nhận từ ban tổ chức. Việc chỉ giành hạng ba V-League được coi là thất bại với Hà Nội FC bởi họ luôn đặt mục tiêu cho chức vô địch.

Vợ chồng Mỹ Linh cùng cháu gái chụp ảnh kỷ niệm tại sân Hàng Đẫy trước khi ra về.

Mỹ Linh dắt tay cháu gái ra xe trước trong khi ông xã của cô nán lại sân trò chuyện với các thành viên của Hà Nội FC. CLB Hà Nội vẫn còn mục tiêu vô địch ở mùa giải này tại đấu trường Cup Quốc gia khi họ đã lọt vào tới vòng bán kết. Đối thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy là đội bóng cùng thành phố - Thể Công Viettel.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới