Thứ sáu, 20/5/2022, 11:25 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường mừng sinh nhật con trai hai tuổi

Dịp sinh nhật hai tuổi của bé Rồng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đưa cả gia đình đi nghỉ dưỡng ở một resort 5 sao tại Phú Quốc.

Đỗ Mạnh Cường quan niệm mỗi chuyến đi sẽ giúp các con học hỏi thêm nhiều điều mới nên thường tổ chức sinh nhật cho các con xa nhà. Dịp sinh nhật bé Rồng (tên thật Đỗ Phạm Hoàng Long), nhà thiết kế cho cả gia đình trải nghiệm không khí biển Phú Quốc, sau nhiều chuyến đi đến Đà Nẵng, Ninh Thuận, Khánh Hòa...

Rồng được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi tháng 10/2020. Khi mới về với hai bố, cậu nhóc thường xuyên có vấn đề về sức khỏe do hậu quả của việc từng bị phá bỏ trước đó. Qua hai năm, Rồng lớn phổng phao, đã biết đi và nói bập bẹ.

'Rồng còn nhỏ nên rất được các anh chị yêu thương. Nhìn lại quá khứ, tôi vẫn nhớ những đêm thức trắng ở bệnh viện chăm con. Tôi chỉ mong con được khoẻ mạnh, và may mắn điều ước ấy đã thành hiện thực', Đỗ Mạnh Cường nói.

Đỗ Mạnh Cường cùng cả gia đình lưu lại resort trong ba ngày. Buổi tiệc sinh nhật của Rồng được tổ chức hôm 16/5 với không gian ấm cúng, lấy gam màu xanh, vàng làm chủ đạo.

Rồng và các anh trai Nhím, Tít, Gấu được mặc áo phông màu sắc nổi bật, còn các bé gái Linh Đan, MyMy, Én, Sóc được diện đầm xoè điệu đà với hoạ tiết cánh bướm do Đỗ Mạnh Cường thực hiện riêng.

Nhà thiết kế cho biết Rồng có tính cách hiếu động, đôi lúc cũng bị anh trách phạt. Tuy nhiên cậu nhóc rất quấn quýt bố. Anh mong con lớn lên sẽ khoẻ mạnh, chăm chỉ học tập, được tận hưởng những điều tốt nhất trong cuộc sống để phát triển.

Doanh nhân Huy Cận hạnh phúc mừng sinh nhật con trai. Anh cho biết thường chọn các resort để tổ chức sinh nhật cho con vì đảm bảo sự riêng tư; cảnh quan, kiến trúc đẹp; ẩm thực đa dạng và chất lượng phục vụ tốt.

Trong chuyến đi, hai bé lớn Tít và Nhím còn được trải nghiệm dù lượn và môtô nước. Hai cậu nhóc hồi hộp nhưng cũng rất hào hứng khi tham gia trò cảm giác mạnh.

Các thành viên nhí trong gia đình Đỗ Mạnh Cường được học làm bánh với sự hướng dẫn từ đầu bếp của resort. Từng thành công trong lĩnh vực ẩm thực nên trong những chuyến đi, doanh nhân Huy Cận cho các con trải nghiệm nhiều phong vị khác nhau. Lần này, các bé và hai ông bố được ăn món đa văn hóa trong ba ngày lưu lại.

Trang Shaelyn
Ảnh: Huy Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới