Thứ sáu, 17/11/2023, 10:17 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường mừng con gái lai Tây tròn 4 tuổi

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mừng bé Én - con gái lai Tây, 'chủ tịch nhí' của gia đình - tròn 4 tuổi, hôm 16/11.

Đỗ Mạnh Cường vừa tổ chức buổi tiệc nhỏ, ấm cúng tại nhà cho con gái nuôi. Bé Én tên khai sinh là Ngân Hà, sinh năm 2019.

'Tôi mong con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, sau này lớn lên phụ giúp bố điều hành công việc', nhà thiết kế nói.

Đỗ Mạnh Cường có 5 con gái. Bé đầu Linh Đan (đứng sau, bên trái) 7 tuổi; bé Sóc (đầu tiên bên phải) 6 tuổi; MyMy và Én (thứ hai và thứ ba từ phải qua) cùng 4 tuổi và bé út Thiên Nga hơn một tuổi.

Đây là lần đầu Thiên Nga mặc váy do bố nuôi thiết kế, đứng chụp ảnh cùng các chị.

'Mới ngày nào con gái út còn bé xíu mà giờ đã biết đi rồi. Tôi hạnh phúc khi được ngắm 5 công chúa của mình khôn lớn, ngày càng xinh xắn', Đỗ Mạnh Cường cho hay.

Theo nhà thiết kế, bé Én rất thông minh, bộc lộ khả năng lãnh đạo từ nhỏ. Ngắm ảnh nhóc tỳ khi nghiêm nghị, nhiều người nhận xét Én có thần thái như nữ chủ tịch nhí.

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh cũng hay gọi đùa con gái 4 tuổi là 'chủ tịch của gia đình'. Nhà mốt 8X tự hào về cô công chúa hoạt bát, lanh lợi, ngoại hình lai Tây đáng yêu.

Đỗ Mạnh Cường chăm chút cho các con mặc đẹp từ nhỏ. Ngoài những bộ cánh tự thiết kế, anh còn thường xuyên mua sắm nhiều váy áo, phụ kiện đồng điệu cho các bé.

Nhà thiết kế cho hay cả 5 công chúa đều rất yêu và quấn bố. Mỗi khi công tác xa nhà, Đỗ Mạnh Cường luôn nhớ các con và cố gắng thu xếp công việc để về sớm với các bé.

Nhà thiết kế hiện có 10 con nuôi - 5 bé trai, 5 bé gái. Anh cho biết bản thân không còn chút thời gian trống vì vừa làm việc vừa bận bịu với đàn con nhỏ. Dù vậy, Đỗ Mạnh Cường nói anh quên hết mệt mỏi, có thêm động lực làm việc hăng say khi tổ ấm luôn tràn ngập tiếng cười đùa của các bé.

CEO Huy Cận hiện đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường trong việc chăm lo 10 con nuôi.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới