Thứ năm, 25/11/2021, 00:09 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường gợi ý phối đồ tweed mới mẻ

Các thiết kế vải tweed của Đỗ Mạnh Cường được kết hợp cùng sơ mi xuyên thấu, găng tay da hay boots cổ cao, tạo nên phong cách ấn tượng.

Người mẫu Bùi Tường Vân diện váy áo thuộc bộ sưu tập vừa ra mắt trong digital show của Đỗ Mạnh Cường, phát sóng tối 5/11. Nhà tạo mốt 8X thể hiện sự đầu tư chỉn chu khi đặt dệt riêng vải tweed với tỷ lệ sợi phù hợp khí hậu Việt Nam, đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Set đồ màu xám trở nên sinh động, hiện đại hơn khi mix kèm sơ mi đen xuyên thấu và găng tay hở ngón.

Bộ sưu tập có kiểu dáng đa dạng, từ thanh lịch, kín đáo đến gợi cảm. Đỗ Mạnh Cường chọn nhiều màu sắc tươi tắn, nổi bật nhằm gửi gắm nguồn năng lượng tích cực, tinh thần lạc quan đến phái đẹp.

Bên cạnh yếu tố thời thượng, tác giả còn tập trung vào sự tiện dụng. Nhờ vậy, mỗi món đồ trên tổng thể đều dễ dàng tách riêng để phối ăn ý cùng trang phục khác.

Chất liệu tweed có phần cứng cáp được dung hòa khéo léo bởi sự mềm mại của chiếc nơ bản lớn. Đây cũng là điểm nhấn lãng mạn cho hình ảnh quý cô thành thị.

Bùi Tường Vân chọn lối trang điểm sắc sảo, tôn lên đường nét ấn tượng trên khuôn mặt. Cô được êkíp chụp ảnh khen tạo dáng đa dạng và thể hiện biểu cảm tốt.

Tường Vân đến từ Trà Vinh, cao 1,72 m. Cô góp mặt trong dàn mẫu tại digital show vừa qua của thương hiệu SIXDO.

'Ngay lần đầu gặp, tôi đã ấn tượng mạnh với cô gái này. Tường Vân có gương mặt góc cạnh, đậm chất thời trang cao cấp. Mái tóc ngang, dài càng giúp cô ấy trông cuốn hút. Tôi nhìn thấy ở Vân tiềm năng tỏa sáng. Cách thể hiện của cô ấy trong show cũng thuyết phục được tôi bởi sự nghiêm túc, chuyên nghiệp', Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Nam thiết kế nhận xét, trong lần đầu kết hợp, Tường Vân khá hiểu ý và thể hiện đúng tinh thần anh mong muốn.

Ảnh: Milor Trần. Trang điểm: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới