Thứ sáu, 15/4/2022, 19:02 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường giới thiệu thiết kế mới trong rừng tre

Bộ sưu tập 'Mariposa' của NTK Đỗ Mạnh Cường được trình diễn trong khung cảnh rừng tre xanh mát ở Lâm Đồng.

Ánh nắng vàng len lỏi qua những tán tre, tô điểm cho sàn diễn thêm thơ mộng. Tuy nhiên, đây cũng là sàn catwalk mang đến nhiều thử thách cho dàn mẫu bởi địa hình di chuyển không dễ dàng.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết thời gian chọn địa điểm, ghi hình, hoàn thiện show diễn này chỉ kéo dài một ngày - ngắn nhất trong các dự án từ trước đến nay của anh.

'Mỗi năm, thương hiệu của tôi có hai bộ sưu tập lớn và nhiều bộ sưu tập nhỏ ra mắt từng tháng. Với bộ sưu tập nhỏ, tôi sẽ tổ chức show diễn theo hình thức ghi hình, phát lại để công chúng yêu thời trang có thể theo dõi. Chương trình lần này cũng mở đầu cho dự án những show độc đáo, gắn với bối cảnh lạ mắt tại Việt Nam. Hành trình tìm kiếm, kết hợp vẻ đẹp giữa thiên nhiên và thời trang sẽ tiếp diễn, chắc chắn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị', ông bố đông con nói.

'Mariposa' được giới thiệu bởi 10 người mẫu, là những gương mặt gắn bó với Đỗ Mạnh Cường như: Lê Thanh Thảo, Kim Nhung, Kim Phương, Bùi Tường Vân...

Lần này nam thiết kế 8X tập trung phát triển họa tiết bướm - xu hướng từng được anh đưa vào bộ sưu tập 'Butterfly' khoảng 10 năm trước và gây 'sốt' thời điểm đó. Đến nay chúng vẫn được nhiều khách hàng của Đỗ Mạnh Cường quan tâm, bởi vậy anh đã tái hiện họa tiết bướm với hình dáng sắc nét hơn, gam màu đa dạng cùng cách xử lý chất liệu, phom dáng hiện đại hơn.

Đầm ôm nhẹ kèm áo khoác vạt lửng đem lại nét thanh lịch, giúp tôn đường cong nhưng vẫn thoải mái khi mặc.

Họa tiết cánh bướm đan chồng lên nhau tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng cho nhiều kiểu trang phục như đầm hai dây, váy xếp tầng bay bổng, maxi điệu đà...

Đỗ Mạnh Cường lăng xê cách phối chân váy dập ly cùng áo thun trẻ trung, sơ mi tay bồng cổ điển hay áo hai dây phóng khoáng.

Ngoài ra, họa tiết hoa hồng gắn liền với con đường thời trang của Đỗ Mạnh Cường cũng tiếp tục được phát triển. Anh cách điệu chúng trên hàng loạt kiểu đồ, mang đến lựa chọn đa dạng cho phái đẹp.

Là người luôn chú trọng phụ kiện, nhà thiết kế mix giày, túi xách, bông tai, kính mát có màu sắc hài hòa với trang phục.

Thời điểm này, Đỗ Mạnh Cường tập trung chuẩn bị cho bộ sưu tập mới, dự kiến trình làng trong show SIXDO tại Ninh Thuận ngày 26/6.

Đỗ Mạnh Cường giới thiệu thiết kế mới trong rừng tre
 
 

Dàn mẫu catwalk trong rừng tre

Ảnh: Huy Nguyễn
Video: Phim Trần

Zimi

Đánh giá phiên bản mới