Thứ hai, 19/4/2021, 10:38 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường dùng hơn một tấn hoa trang hoàng sinh nhật con gái

TP HCMNhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khiến tất cả khách mời choáng ngợp khi phủ đầy hoa tươi nhập khẩu trong ngày sinh nhật con gái My My, tối 17/4.

Đỗ Mạnh Cường mừng con gái nuôi - bé My My - lên 2 tuổi bằng buổi tiệc hoành tráng tổ chức tại một khách sạn 5 sao.

Không gian sự kiện mang sắc hồng chủ đạo. Nhà thiết kế tiết lộ hơn 15.000 cành hoa gồm các loại như: mẫu đơn Hà Lan, mao lương, thảo đường hoàng đế, hoa hạnh phúc Astible, hoa hồng... được trang trí trong sự kiện này.

Xung quanh sảnh tiệc bao phủ bởi những bức tường hoa tươi rực rỡ. Tổng trọng lượng số hoa trang trí ở đây là hơn 1 tấn, chủ yếu được nhập từ Ecuador, Hà Lan, Nhật Bản và một số chuyển từ Đà Lạt về Sài Gòn. Riêng chi phí mua hoa tươi là hơn nửa tỷ đồng.

Đơn vị đảm nhiệm việc trang hoàng buổi tiệc đã huy động hơn 20 nhân viên làm việc liên tục trong 3 ngày 2 đêm để đảm bảo mọi chi tiết đều được chăm chút chỉn chu, hoàn hảo.

Ngoài hoa tươi, tiệc sinh nhật bé My My còn trở nên lộng lẫy, bắt mắt nhờ 80.000 viên pha lê và lá thủy tinh nhập khẩu từ châu Âu kết hợp tạo thành những chi tiết lung linh dưới ánh đèn.

Nhiều loại hoa lạ mắt được kết hợp khéo léo, bài trí tinh tế trong đêm tiệc.

Tên của từng vị khách được viết tay, đặt trang trọng trên bàn. Đỗ Mạnh Cường chỉ mời khoảng 30 người bạn đặc biệt thân thiết với gia đình anh, như hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diễm My, hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên múa Linh Nga, vợ chồng Lê Thúy... Nhà thiết kế hy vọng mọi người đến chung vui đều thích thú, ấn tượng với không gian ấm cúng, sang trọng.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, anh luôn kỹ lưỡng trong mọi việc để dạy các con về sự chỉn chu, tinh tế và cách thể hiện sự trân trọng với bạn bè, người thân quanh mình.

Buổi tiệc sinh nhật hoành tráng Đỗ Mạnh Cường làm cho con gái 2 tuổi khiến tất cả khách mời đều choáng ngợp.

Bánh sinh nhật nhiều tầng với điểm nhấn là những đóa hồng và tên của bé My My.

Sinh nhật hoành tráng của con gái Đỗ Mạnh Cường
 
 

Tiệc sinh nhật ngập sắc hoa của con gái Đỗ Mạnh Cường

Ảnh: Thaikoncept, LitiFlorist

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới