Thứ năm, 23/12/2021, 22:00 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường, Diễm My đi Mỹ

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng 'Nữ hoàng ảnh lịch' thập niên 1990 Diễm My và hai người bạn bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ, hôm 22/12.

Diễm My diện trang phục, phụ kiện ton-sur-ton đen khoe vẻ trẻ trung, sành điệu ở sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM. Nữ diễn viên lên đường sang Mỹ thăm hai con gái.

'Hai năm rồi vì dịch bệnh tôi chưa được gặp các con. Mỗi ngày tôi đều gọi điện trò chuyện với con nhưng vẫn cảm thấy nhớ các cháu rất nhiều. Tôi đã sang Mỹ nhiều lần nhưng lần này cảm giác thật đặc biệt', Diễm My nói.

Doanh nhân Huy Cận, người em thân thiết của Diễm My đi cùng chị. Anh sang xứ cờ hoa du lịch, thăm bạn bè đồng thời lên kế hoạch phát triển kinh doanh tại Mỹ.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trông sang trọng, cá tính với trang phục, phụ kiện hàng hiệu khi ra sân bay.

Anh dự định sang Mỹ từ vài tháng trước nhưng do dịch bệnh diễn biến phức tạp đến nay mới có thể khởi hành.

Doanh nhân Lưu Nga - bạn thân của Đỗ Mạnh Cường và là nhân vật nổi tiếng của giới thời trang cũng có mặt trong chuyến đi này.

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh hồi hộp trong lần đầu trải nghiệm chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ cùng những người bạn thân.

Sân bay khu vực nhà ga quốc tế tối 22/12 vắng vẻ. Đỗ Mạnh Cường thấy khá lạ lẫm vì đã tròn 2 năm anh mới đặt chân tới địa điểm này.

Máy bay cất cánh đúng giờ. Nhà thiết kế chỉ mất hơn 13 tiếng bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ.

Anh cẩn thận mang theo khăn giấy thấm cồn, nước rửa tay, khẩu trang, nước xịt khoang mũi họng... để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Đây là lần đầu Đỗ Mạnh Cường xa các con lâu nên anh khá bồn chồn, thương nhớ 9 bé. 'Vì công việc tôi phải vắng nhà 3 tuần. Tôi mong mọi việc thuận lợi để về sớm với các con và chuẩn bị đón Tết cổ truyền. Chắc tôi sẽ mất ngủ vì nhớ 9 bé', nhà thiết kế nói.

Ảnh: Huy Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới