Chủ nhật, 24/12/2023, 10:28 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường đầu tư đồ đồng điệu đón Giáng sinh cùng 10 con

NTK Đỗ Mạnh Cường cùng các con diện trang phục ton sur ton sắc nâu be trong loạt ảnh mừng Noel.

Giữ thói quen chụp ảnh gia đình vào Giáng sinh và Tết Nguyên đán, mùa Noel năm nay dù bận rộn NTK Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Phạm Huy Cận lên đồ chụp ảnh cùng 10 con: Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc), Tít (Đỗ Phạm Gia An), Linh Đan (Đỗ Phạm Linh Đan), Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh) MyMy (Đỗ Phạm Hà My), Én (Đỗ Phạm Ngân Hà), Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh), Rồng (Đỗ Phạm Hoàng Long), Voi (Đỗ Phạm Thái Dương) và Thiên Nga (Đỗ Phạm Thiên Nga).

Đỗ Mạnh Cường cho biết những bức ảnh giúp anh ghi lại được quá trình trưởng thành của các con. 'Mỗi khi nhìn lại, tôi thấy các con lớn hơn, khỏe mạnh hơn. Tôi hy vọng các con sau này cũng sẽ ý thức được về hạnh phúc gia đình để tiếp tục duy trì điều này', Đỗ Mạnh Cường nói.

Nhà thiết kế nói anh thông báo về kế hoạch chụp ảnh và các con rất háo hức. 'Vài ngày trước buổi chụp, các con đã rôm rả bàn với nhau trong các bữa ăn. Tôi trước đó bé nào cũng vâng lời ngủ sớm để ngày mai dậy đúng giờ', nhà thiết kế kể lại.

Vì gia đình đông con, Đỗ Mạnh Cường mất nhiều ngày để chuẩn bị trang phục đồng điệu. Những lúc rảnh rỗi giữa lúc phát triển bộ sưu tập mới hay kinh doanh trên các trang thương mại điện tử, anh chọn mẫu mã phù hợp với từng bé rồi mix-match.

Doanh nhân Huy Cận nói cuối năm anh có nhiều kế hoạch ở nước ngoài để tiếp tục phát triển SIXDO, tuy nhiên thời điểm này anh muốn dành trọn thời gian bên các con.

Những ngày qua, gia đình Đỗ Mạnh Cường chia sẻ niềm vui khi MyMy được đề cử trong giải thưởng Hot Kid tại lễ trao giải Ngôi sao của năm 2023 do báo Ngôi Sao tổ chức. 'Các con chưa hiểu hết về ý nghĩa giải thưởng nhưng biết đây là tin vui và thường hỏi tôi về kết quả bình chọn của MyMy. Đây cũng là câu chuyện được các thành viên nhí nhắc nhiều trong những ngày qua', Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

8 bé trong nhà Đỗ Mạnh Cường đã đi học cấp mẫu giáo và tiểu học. Anh nói các con ngày càng ngoan ngoãn nên anh cũng thấy an tâm hơn. Thời gian buổi tối, anh và doanh nhân Huy Cận vẫn dành thời gian để trò chuyện, theo dõi việc học hành của các con.

Trong dịp Giáng sinh này, cả gia đình Đỗ Mạnh Cường quây quần nấu ăn cùng nhau. Anh cũng sẽ đưa các con đi nhà thờ, thăm người thân và gửi cho nhau những lời chúc tốt lành.

Dịp này Đỗ Mạnh Cường cũng đón tuổi 43. 'Sinh nhật chỉ cần bình yên bên các con, ôm các con và nghe các con nói yêu bố thật nhiều. Cảm ơn các con đã đến trong cuộc đời của bố', nhà thiết kế chia sẻ.

Trang Shaelyn
Ảnh: Team Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới