Thứ hai, 20/12/2021, 12:04 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường cho 9 con đón Giáng sinh sớm

TP HCMVì vướng lịch công tác ở Mỹ, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho các con mặc đồ đồng điệu, đón Noel sớm.

Năm nay, gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường - CEO Phạm Huy Cận đón Giáng sinh sớm. Hai ông bố trang hoàng nhà cửa với tông màu đặc trưng lễ hội. Vì có lịch công tác, làm việc tại Mỹ dài ngày nên Đỗ Mạnh Cường mở tiệc trước để bù đắp cho các con.

9 con gồm Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc), Tít (Đỗ Gia An), Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh), Rồng (Đỗ Phạm Hoàng Long), Voi (Đỗ Phạm Thái Dương), Lynda (Đỗ Phạm Linh Đan), MyMy (Đỗ Phạm Hà My), Én (Đỗ Phạm Ngân Hà), Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh) cùng diện đồng phục áo đỏ chụp hình.

Việc xa con trong thời điểm này với Đỗ Mạnh Cường không hề dễ dàng. 'Những chuyến đi trong nước tôi đều phải tranh thủ về sớm nhất có thể, thậm chí phải bay khuya hoặc sáng sớm để tiết kiệm thời gian. Chuyện cho con ăn, chăm sóc con, theo dõi sức khoẻ, việc học tập của con tôi đều tự thực hiện nên lần này đi xa nhiều ngày không tránh khỏi cảm giác lo lắng', Đỗ Mạnh Cường nói.

Trước khi đi công tác, nhà thiết kế đã chuẩn bị mọi thứ đầy đủ, lên lịch cụ thể để người thân hỗ trợ. 'Thời độc thân, trước những chuyến đi xa, tôi háo hức, thì nay luôn trong trạng thái lo lắng, nhớ con. Tôi hy vọng sớm giải quyết xong công việc để về bên các con thật sớm, chuẩn bị đón Tết cổ truyền', Đỗ Mạnh Cường cho biết.

Nhiều năm trong cuộc đời, Đỗ Mạnh Cường từng đón Giáng sinh với tâm thế của người cô đơn. Từ khi có các con, cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn.

Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị trang phục cách đây một tháng để chụp bộ ảnh kỷ niệm cho gia đình. Anh lên danh sách món ăn yêu thích của từng bé để đặt.

Từ khi về với hai bố, các con của Đỗ Mạnh Cường ngày càng khỏe mạnh, phổng phao. Nhiều bé như Linh Đan, MyMy... được bố nuôi dưỡng tình yêu thời trang từ sớm.

Quan điểm của nhà thiết kế là 'mỗi người có một cách yêu con khác nhau', vì vậy anh không ngại chi nhiều tiền sắm đồ hiệu cho các con từ bé. Trong những chuyến công tác nước ngoài, anh cũng thường tranh thủ mua sắm thêm cho các con.

Trong thời gian hai bố đi xa, Nhím và Tít - hai anh lớn trong nhà - cũng sẽ giúp bố chăm sóc các em.

Bé Voi là con nuôi thứ chín của Đỗ Mạnh Cường. Đỗ Mạnh Cường cho biết anh quyết tâm dừng việc nhận con nuôi từ đây để tập trung chăm sóc các bé thật tốt. Sau này, anh sẽ cố gắng xây dựng một khu nghỉ dưỡng để cưu mang thêm những đứa trẻ bất hạnh khác.

Doanh nhân Huy Cận nói trước đây Giáng sinh luôn là thời điểm anh tập trung cho công việc. Cũng như Đỗ Mạnh Cường, trong mấy năm qua, anh phải thay đổi lịch sinh hoạt. Việc đi xa với anh hiện không chỉ nỗi lo về điều hành 50 cửa hàng SIXDO trên khắp cả nước, thương hiệu Do Manh Cuong mà còn 9 đứa trẻ phía sau. Mỗi ngày, anh vẫn sẽ gọi điện và kết nối với các con qua Internet để yên tâm hơn.

B/s video Đỗ Mạnh Cường
 
 

Đỗ Mạnh Cường đón Giáng sinh cùng các con

Trang Shaelyn
Ảnh: Huy Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới