Thứ tư, 7/2/2024, 10:07 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường chi hơn 300 triệu đồng sắm túi cho 4 con gái

Các bé Én, MyMy, Sóc và Linh Đan được Đỗ Mạnh Cường cho mặc đồ, xách túi Louis Vuitton đón Tết.

Đỗ Mạnh Cường gọi bốn con gái là 'yêu nữ hàng hiệu nhí' khi cho các con diện váy đen cùng giày búp bê đồng điệu, trên tay là những chiếc túi Louis Vuitton với họa tiết Monogram kinh điển của hãng. Xách túi xa xỉ, các bé Én - MyMy - Sóc và Linh Đan (trái qua phải) nhà Đỗ Mạnh Cường tạo dáng mỗi người một vẻ.

Càng lớn, các con gái của Đỗ Mạnh Cường được khen càng xinh xắn. Được bố cho ăn mặc đẹp từ bé, bốn nhóc tì sớm quen với thời trang và đồ hiệu. Khi chụp ảnh cùng túi xách hàng hiệu, bốn nhóc tì trông có phong cách riêng.

Mẫu túi của Sóc là Side Trunk PM (bìa trái) có giá 3.550 USD (khoảng 84 triệu đồng). Trong khi đó bé Én điệu đà cùng túi Pochette Métis East West giá 2.910 USD (khoảng 69 triệu đồng).

MyMy xách mẫu túi Speedy giá 2.030 USD (khoảng 48 triệu đồng) còn chiếc túi của Linh Đan là Petite Malle giá 5.700 USD (hơn 134 triệu đồng). Để làm điệu cho các con, Đỗ Mạnh Cường tổng cộng phải chi gần 350 triệu đồng.

MyMy được theo bố đi shopping đồ Tết. Vốn là tín đồ của Louis Vuitton, nhà thiết kế tiếp tục truyền tình yêu này đến các con. Anh cho biết sẵn sàng cho các con tiếp xúc hàng hiệu từ sớm để hiểu thêm về cái đẹp cũng như nắm được giá trị của đồng tiền.

Từ khi được bố sắm cho chiếc Speedy, MyMy thường xuyên diện mẫu túi này. Phom dáng trống xinh xắn được cho rất phù hợp với vẻ tiểu thư cổ điển của cô nhóc.

Trong nhà, MyMy cũng được bố đầu tư hàng hiệu hơn cả vì có tính cách điệu đà, nữ tính. Cô nhóc thường xuyên cùng Đỗ Mạnh Cường đi mua sắm, công tác, dự event.

Đỗ Mạnh Cường không tiếc tiền đầu tư hàng hiệu cho các con. Anh cho rằng việc dùng sức lao động kiếm tiền, lo cho các con cuộc sống đủ đầy về tình cảm cũng như vật chất là điều chính đáng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới