Thứ hai, 27/6/2022, 21:16 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường bế con trên sàn diễn thời trang

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ẵm con trai út - bé Voi - cùng tám con hoàn thành màn trình diễn trong show thời trang chiều 26/6.

Trên sàn diễn bằng gỗ dựng bên bờ biển tại một resort 6 sao ở Ninh Thuận, Đỗ Mạnh Cường bế bé Voi (Đỗ Phạm Thái Dương) mở màn show thời trang. Cậu nhóc một tuổi, về với gia đình nhà thiết kế từ năm ngoái.

Bé Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc) như thường lệ được chọn làm first face mở màn cho show diễn. Cậu nhóc là con trai đầu tiên của Đỗ Mạnh Cường, lém lỉnh, tự tin trên sân khấu.

Linda (Đỗ Phạm Linh Đan) diện váy trắng tiếp nối phần trình diễn. Cô nhóc gần 6 tuổi, thường được bố cho đi diễn thời trang. Đỗ Mạnh Cường kỳ vọng con theo đuổi nghề người mẫu trong tương lai.

Bé Én (Đỗ Phạm Ngân Hà) nắm tay người mẫu Lê Thúy catwalk. Đỗ Mạnh Cường cho biết trong nhà Én là người thích mặc váy nhất dù rất cá tính.

Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh) năm nay 3 tuổi, thường được nhận xét có nhiều đường nét giống Đỗ Mạnh Cường. Cậu nhóc sải bước tự tin cùng người mẫu Thanh Thảo trên đường băng.

MyMy (Đỗ Phạm Hà My) bằng tuổi Gấu, là nàng công chúa yểu điệu nhất trong gia đình. Từ nhỏ, cô nhóc đã được làm quen với ống kính và trình diễn thời trang.

Người mẫu Lê Xuân Tiền ẵm bé Rồng (Đỗ Phạm Hoàng Long) sải bước trên sàn diễn dài 380 m.

Lần thứ hai bước lên sàn diễn, Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh) thích thú. Được bố hướng dẫn, các bé nhanh chóng hoà nhịp hoàn thành phần trình diễn và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng.

Tít (Đỗ Phạm Gia An) tự tin hơn so với những lần xuất hiện trước. Dù tất bật với show diễn vài tháng qua, Đỗ Mạnh Cường dành tâm sức để sáng tạo trang phục đồng bộ cho các con.

Đỗ Mạnh Cường cùng bé Nhím và các người mẫu trong phần chào kết. Nhà thiết kế mong muốn thông qua các show diễn, anh được nhìn thấy sự trưởng thành theo năm tháng của các con.

Trang Shaelyn
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới