Thứ hai, 6/2/2023, 11:02 (GMT+7)

Đồ đôi cho mùa Valentine của Vũ Ngọc và Son

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son gợi ý những thiết kế có sắc đỏ đen, họa tiết hoa ngũ sắc dành riêng cho mùa Valentine.

Sau show 'Ký ức tuổi thơ' và bộ sưu tập cho Tết Nguyên đán 2023, Vũ Ngọc và Son tiếp tục tung mini collection cho mùa Valentine.

Chọn chất liệu gấm taffeta, voan lụa làm chủ đạo, bộ sưu tập khai thác hai tông màu chính là đỏ và đen.

Họa tiết hoa ngũ sắc cách điệu - từng được giới thiệu trong show diễn 'Ký ức tuổi thơ' - tiếp tục được Vũ Ngọc và Son mang vào các thiết kế, tuy nhiên biến tấu mới mẻ.

Hình ảnh hoạ tiết trái tim được cách điệu và lấy cảm hứng từ những đoá hoa ngũ sắc rực rỡ để truyền tải thông điệp về tình yêu nồng nàn, lãng mạn.

Các thiết kế màu đỏ đậm được Vũ Ngọc Son lồng ghép ý nghĩa về sự quyến rũ, nữ tính, trong khi sắc đen mang tới sự bí ẩn, cuốn hút.

Bộ đôi nhà thiết kế phát huy các phom dáng đặc trưng, làm mới trên các thiết kế để đem đến những gợi ý đồ đôi.

Đầm cape là thiết kế luôn có mặt trong các bộ sưu tập của hai nhà thiết kế nhằm tôn vinh vẻ sang trọng của phái đẹp.

Vũ Ngọc và Son còn lăng xê những chiếc váy body, váy mini phóng khoáng, váy oversized hiện đại, váy scarf... phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng hay xuống phố, phù hợp mọi vóc dáng.

Đối với trang phục nam giới, Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng tạo nên cuộc dạo chơi của phom dáng suit cơ bản, áo sơ mi cổ điển cùng những họa tiết rực sắc, tạo vẻ phóng đạt.

Art director: Thanh Trúc Trương, Photo: Chanh Nguyễn, Model: Thạch Thu Thảo - Tú Anh - Khoai Vũ, Makeup & Hair: Xi Quân Lê.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới