Thứ ba, 6/6/2023, 09:00 (GMT+7)

Đồ bơi bình dân đến đắt đỏ của Trang Pháp

Trang Pháp sưu tầm hơn 50 chiếc bikini, giá thấp nhất khoảng 150.000 đồng, đắt nhất khoảng 8-10 triệu đồng, đa kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.

Trang Pháp cho biết ngoài sáng tác nhạc, luyện tập, tham gia sự kiện và lịch trình riêng, cô dành khá nhiều thời gian du lịch, tận hưởng cuộc sống. Tính đến tháng 5, cô từng khám phá thiên nhiên, cảnh sắc gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, biển là một trong những điểm đến ưa thích của ca sĩ gốc Hà Nội mỗi mùa hè.

"Món đồ không thế thiếu của tôi khi đi biển gồm bikini, kính mát và kem chống nắng. Với phái nữ, áo tắm có vai trò quan trọng, vừa thích hợp với hoạt động bơi lội, chụp hình, phù hợp khung cảnh, vừa là động lực để tập gym", cô nói. Tủ đồ của Trang Pháp có khoảng 50 chiếc bikini, đủ kiểu dáng, màu sắc, "hạt dẻ nhất" khoảng 150.000 đồng, đắt nhất tầm 8-10 triệu đồng.

Ca sĩ cho rằng tùy sở thích và đặc điểm hình thể, các cô gái sẽ chọn bikini hai mảnh hay một mảnh. Loại một mảnh cùng phần eo tối màu phù hợp với những bạn mong muốn vòng hai thon, nhỏ. Trường hợp mình dây thường ưu ái bikini hai mảnh sáng màu để nhìn có năng lượng hơn. Áo tắm sọc ngang dành cho phái nữ thích bản thân trông mũm mĩm và sọc dọc hợp với bạn muốn cao, thanh mảnh hơn.

"Với tôi, mọi kiểu thân hình đều có thế mạnh riêng, mũm mĩm hay mảnh khảnh đều đẹp, quan trọng là chúng ta yêu bản thân, tự tin thì mặc gì cũng thấy đẹp", cô tiết lộ.

Trang Pháp không quan trọng đắt hay rẻ, bình dân hay xa xỉ, miễn co giãn tốt, kháng clo, thích ứng tốt với nước biển, ánh nắng mặt trời, hoa văn đẹp và bắt mắt. Trong ảnh, cô diện đồ bơi hồng buộc dây giá bình dân, khoảng 150.000-200.000 đồng, vui đùa cùng thú cưng ở Hồ Tràm, Vũng Tàu.

Phái nữ có thể mua trang phục tương tự ở chợ, tiệm chuyên về bikini, ngay tại bể bơi hay cửa hàng sát biển. "Sản phẩm ở chợ đa dạng chủng loại lẫn màu sắc, có nhiều bộ cánh rất đẹp mà giá khá 'hạt dẻ'. Tuy nhiên, người bán thường đòi thách khá cao, cần trả giá để không bị mua hớ", ca sĩ gợi ý.

Cô tạo dáng trên bờ biển với áo tắm ba màu - hồng, vàng, xanh ngọc bích, giá 300.000 đồng. Trang Pháp tiết lộ cii sắm bikini một mảnh lẫn hai mảnh. Chất liệu gồm cả vải thường, voan, lycra, nylon, polyester, microfiber hay sheer. Cô ưu tiên màu sắc nổi bật (hồng, vàng, xanh lá), kẻ sọc, đôi khi diện tối màu như đen, xám...

Người đẹp khoe hình thể sexy với bikini hai màu giá 300.000 đồng. Cô còn sở hữu loạt áo tắm kín cổ, tam giác, quây ngang, hở lưng hay cut-out... Cô nói thích cảm giác làm mới bản thân, không bị đóng khung vào một loại đồ bơi.

Đồ bơi cut-out "cầu vồng bảy sắc" được Trang Pháp mua trong một cửa hàng bình dân, khoảng 300.000 đồng. Để giữ số đo ba vòng 88-60-89 và tự tin diện mọi loại bikini, ca sĩ chăm tập gym, chạy bộ, giữ chế độ ăn nghiêm ngặt, nói không với rượu, bia, chất kích thích.

Bạn bè ghi lại khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống của Trang Pháp với áo tắm hai màu tầm 500.000 đồng.

Ca sĩ tôn làn da trắng với áo tắm ôm body giá 700.000 đồng. "Tôi nghĩ mọi người nên thử nhiều kiểu bikini, màu sắc lẫn chất liệu, thay vì chỉ gắn với một loại an toàn. Đôi khi những loại đồ bơi mới, mình nghĩ không hợp nhưng mặc lên lại rất đẹp", cô nói

Ngoài đồ bơi giá bình dân, Trang Pháp cũng gợi ý các cô gái loạt bikini tầm trung đến đắt đỏ, phù hợp với từng điểm đến sang trọng. Trong ảnh, mẫu áo tắm một mảnh chấm bi giá khoảng 1,5 triệu đồng.

Khi chụp ảnh tại một khách sạng 5 sao ở Singapore, cô chọn áo tắm sắc xanh giá 2 triệu đồng (trái). Set đồ bơi sọc ngang kín đáo khoảng 2,3 triệu đồng.

Đồ bơi ôm sát cơ thể, chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ tầm 3 triệu đồng. Cô phối với kính mát bản to nhằm giúp tổng thể thêm sành điệu, thích hợp với khung cảnh nên thơ ở nước ngoài.

Trong MV Fabolous - nhạc phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3, cô chọn đồ bơi sắc vàng có giá gần 5 triệu đồng. Người đẹp tiết lộ sắm trang phục trong một lần công tác nước ngoài, chất liệu mát, thoáng, không quá hở hang để tạo hình trong MV phù hợp với khán giả nhỏ tuổi.

Mẫu đồ bơi cut-out phối màu sành điệu của một thương hiệu có tiếng giá khoảng 219 USD (5,14 triệu đồng). Ngoài ra, cô còn sở hữu một số mẫu giá dao động 8-10 triệu đồng, thường mặc trong những chuyến nghỉ dưỡng châu Âu.

Trang Pháp sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Thùy Trang, quê gốc Hà Nội. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên, nổi lên từ phim Nhật ký Vàng Anh. 8 năm nay, cô hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng, vừa sáng tác nhạc, vừa ca hát, diễn xuất...

Thi Quân
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Set-bikini-3-manh.png