Thứ năm, 25/8/2022, 19:00 (GMT+7)

DJ Myno theo trào lưu hở chân ngực

DJ Myno chuộng phong cách táo bạo khi diện loạt váy hở chân ngực khoe vóc dáng mẹ hai con.

Trào lưu khoe chân ngực gợi cảm cùng trang phục cut-out được Myno áp dụng trong bộ ảnh mới.

Chi tiết hở chân ngực với khuy cài 'như sắp đứt' của nhà thiết kế Bảo Bảo làm nổi bật đôi gò bồng đảo được nhận xét gợi cảm của nữ DJ. Dáng váy siêu ngắn giúp cô khoe chân dài.

Kiểu mặc hờ hững là xu hướng thịnh hành năm nay được Myno ưa chuộng để tôn vẻ đẹp phóng khoáng.

Mẫu jumpsuit khoét eo, ôm sát hình thể giúp Myno khoe chân ngực, đường cong cùng da nâu khỏe khoắn.

Nữ DJ đeo khuyên tai bản to, đi boots da bóng hoàn thiện vẻ ngoài.

Gần đây, Myno thấy nhớ sân khấu nên quyết định trở lại với nghề DJ sau thời gian từ giã sự nghiệp, tập trung vun vén cho gia đình. 'Khi các con cứng cáp hơn, tôi mong muốn được sống với niềm đam mê của mình. Tôi tin khi mình được làm những điều bản thân yêu thích thì dù có khó khăn cũng sẽ vượt qua', cô nói.

Myno thấy mình may mắn khi tìm được một người bạn đời yêu thương, thấu hiểu cho những tâm tư của mình. Bản thân Danny Van Bakel biết được những hy sinh của vợ dành cho tổ ấm nên khi cô mong muốn trở lại với nghề DJ, cựu cầu thủ hoàn toàn ủng hộ.

Myno cho biết sau khi thông báo trở lại với nghề DJ, cô nhận lời mời của nhiều bầu show trong và ngoài nước. Sắp tới, cô sẽ lưu diễn tại Đức, Anh.

Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, 30 tuổi. Cô bắt đầu công việc chơi nhạc từ lúc 17 tuổi và từng là cái tên 'hot' nhất nhì giới DJ nhờ nhan sắc nổi bật, hình thể sexy, gu ăn mặc táo bạo. Thời gian qua, Myno tạm dừng hoạt động nghệ thuật, thành lập công ty truyền thông, kinh doanh bất động sản và góp vốn mở quán pub tại Bình Định. Danny Van Bakel - chồng cô - từng đá vị trí trung vệ cho đội bóng FLC Thanh Hóa trước khi giải nghệ. Anh được khen ngợi ngoại hình điển trai và có nhiều tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam.

Anh Minh
Ảnh: Quang Trần

Đánh giá phiên bản mới