Thứ năm, 22/9/2022, 18:19 (GMT+7)

DJ Myno khoe dáng sexy bên chồng cầu thủ

DJ Myno tự tin khoe dáng đã trải qua hai lần sinh nở trong bộ ảnh mới chụp cùng chồng - cựu cầu thủ Danny Van Bakel.

Trong khi vợ mặc bodysuit ren bó sát khoe triệt để lợi thế hình thể, Danny Van Bakel phối áo gilet với sơ mi tối màu lịch lãm.

Danny Van Bakel lúng túng khi thể hiện các kiểu tạo dáng tình tứ, gợi cảm cùng bà xã Myno. Nhờ bạn đời hỗ trợ, anh thả lỏng để họ phối hợp ăn ý với nhau. Cả hai quấn quýt, tái hiện các xúc cảm nóng bỏng của tình yêu.

Sau gần 10 năm kết hôn, Myno nói cô và chồng vẫn mặn nồng như ngày đầu. Cô cho biết sự tin tưởng là bí quyết giúp hôn nhân của họ bền chặt. Cô thấy may mắn khi có chồng là người tôn trọng, biết quan tâm và luôn lắng nghe cảm xúc của vợ. 'Từng ấy thời gian bên nhau, tôi luôn cảm giác cuộc sống này đã cho mình quá nhiều may mắn khi mang đến người chồng luôn yêu thương và dành cho mình những lời ngọt ngào, tình cảm. Có một điều mà tôi luôn chắc chắn là mình đã chọn chồng rất chuẩn. Lấy anh Danny Van Bakel là quyết định đúng đắn nhất của tôi', cô tâm sự.

Cảm nhận được tình yêu thương từ vợ, Danny Van Bakel càng ý thức hơn trách nhiệm của mình dành cho gia đình. Anh phụ vợ chăm sóc, đưa các con đến trường. Anh tháp tùng vợ đi diễn, kiểm tra hoạt động của quán bar ở Quy Nhơn do bà xã sáng lập. Theo ông bố hai con, ai là 'nóc nhà' cũng được, miễn ngôi nhà đó tồn tại và vui vẻ. 'Chúng ta không cần phải là nóc nhà, là cửa nhà hay móng nhà, là bất cứ cái gì trong căn nhà cũng được, miễn sao căn nhà đó tồn tại', anh nói.

Gần đây, Myno thấy nhớ sân khấu nên quyết định trở lại với nghề DJ sau thời gian từ giã sự nghiệp, tập trung vun vén cho gia đình. 'Khi các con cứng cáp hơn, tôi mong muốn được sống với niềm đam mê của mình. Tôi tin khi mình được làm những điều bản thân yêu thích thì dù có khó khăn cũng sẽ vượt qua', cô nói.

Bản thân Danny Van Bakel biết được những hy sinh của vợ dành cho tổ ấm nên khi cô mong muốn trở lại với nghề DJ, cựu cầu thủ hoàn toàn ủng hộ.

Ở tuổi 39, Danny Van Bakel được nhiều khán giả khen điển trai, phong độ. Anh từng đá vị trí trung vệ cho đội bóng FLC Thanh Hóa trước khi giải nghệ, được khán giả mến mộ vì có tình yêu đặc biệt dành cho Việt Nam.

Myno khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đã hai lần sinh nở nhưng cô vẫn trẻ trung, gợi cảm không kém thuở đôi mươi.

DJ tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, 30 tuổi. Cô bắt đầu công việc chơi nhạc từ lúc 17 tuổi và từng là cái tên 'hot' nhất nhì giới DJ nhờ nhan sắc nổi bật, hình thể sexy, gu ăn mặc táo bạo. Thời gian qua, Myno tạm dừng hoạt động nghệ thuật, thành lập công ty truyền thông, kinh doanh bất động sản và góp vốn mở quán pub tại Bình Định. Cô và Danny Van Bakel kết hôn năm 2013, có hai con: David (tám tuổi) và Amy (năm tuổi).

Anh Minh

Đánh giá phiên bản mới