Thứ hai, 30/12/2019, 20:38 (GMT+7)

Đình Trọng 'vật nhau' với Tiến Linh

Đình Trọng, Tiến Linh tập tranh chấp đối kháng, sẵn sàng va chạm với các cầu thủ cao to của UAE hay Jordan khi đá U23 châu Á 2020.

Sau một ngày được xả trại, chiều 30/12 các cầu thủ U23 Việt Nam trở lại tập trên sân Thống Nhất. Sau ít phút khởi động làm nóng, các cầu thủ bắt cặp tranh chấp tay đôi.

Đình Trọng cùng nhóm với Tiến Linh. Một người phải hạ thấp trọng tâm để giữ bóng, và người còn lại nỗ lực va chạm để phá thế cân bằng.

Hai cầu thủ tỏ ra thoải mái và vui vẻ với bài tập này.

Đình Trọng vẫn còn băng đầu gối trái khi tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, ban huấn luyện cho biết trung vệ sinh năm 1997 đã bình phục và có thể thi đấu ở Thái Lan đầu năm sau.

Bùi Tiến Dũng trò chuyện với các đồng đội trước buổi tập.

Quang Hải cũng khá thoải mái trong thời gian ở TP HCM. Anh đã có thể thi đấu bình thường gần đây, sau khi dính chấn thương trong trận thắng Singapore ở SEA Games.

"Lối chơi của đội sẽ không có thay đổi nhiều so với SEA Games, vẫn dựa trên nền tảng của lối đá cũ”, Thành Chung chia sẻ với truyền thông hôm 30/12. Hôm thứ bảy, U23 Việt Nam có buổi đá tập với Bình Dương, thắng 1-0 nhờ bàn của Đức Chinh.

HLV Park Hang-seo đăm chiêu khi giải đấu cận kề. U23 Việt Nam còn tập một ngày nữa trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/1.

Đình Trọng 'vật nhau' với Tiến Linh
 
 

Ảnh: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới