Thứ hai, 4/12/2023, 08:57 (GMT+7)

Đình Trọng tìm gặp vợ con khi đồng đội mừng chiến thắng

Trung vệ Trần Đình Trọng ra khán đài gặp vợ và con trai sau khi không được thi đấu trong trận gặp Hà Nội FC tối 3/12.

CLB Bình Định giành chiến thắng 1-0 trước Hà Nội FC ngay tại sân Hàng Đẫy ở vòng 4 V-League 2023-2024. Sau trận đấu, trung vệ Trần Đình Trọng ra khán đài tìm gặp vợ con trong khi các đồng đội đang ăn mừng. Cầu thủ người Gia Lâm vẫn chưa thi đấu cho đội bóng đất võ trận nào ở mùa giải năm nay dù đã bình phục chấn thương.

Trước đó, Đình Trọng phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải 2023 do chấn thương dây chằng đầu gối. Ở trận này, anh tiếp tục góp mặt trong danh sách đăng ký của Bình Định nhưng ở vị trí dự bị.

Giữa hiệp hai, Đình Trọng và một số cầu thủ được gọi ra khởi động. Trung vệ 26 tuổi liên tục hướng mắt vào sân theo dõi diễn biến trận đấu. Tuy vậy, anh không được HLV Bùi Đoàn Quang Huy đưa vào sân dù sử dụng hết quyền thay người.

Đình Trọng lặng lẽ rời sân Hàng Đẫy để về nhà cùng vợ con. Cầu thủ sinh năm 1997 từng được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhưng sự nghiệp xuống dốc vì chấn thương liên miên.

Thủ môn Đặng Văn Lâm và đồng đội có màn ăn mừng tưng bừng trên sân Hàng Đẫy sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi do công của tiền đạo Alan (số 72) ở phút 61.

Thủ môn Văn Lâm cũng là người hùng của Bình Định ở trận đấu này khi có những pha cứu thua xuất sắc giúp Bình Định giữ sạch lưới.

'Không cần bàn cãi về chuyên môn của Văn Lâm. Cậu ấy luôn chứng minh được tài năng của mình. Có thể trong một số trận đấu Văn Lâm mắc sai sót nhưng cậu ấy biết cách học tập và vượt lên sai lầm', HLV Bùi Đoàn Quang Huy ngợi khen Văn Lâm sau trận đấu.

Với chiến thắng này, Bình Định vươn lên đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng khi có 7 điểm sau 4 trận đấu. Trong khi đó, Hà Nội FC vẫn đứng thứ 10 với ba điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 9 điểm.

Đánh giá phiên bản mới