Thứ ba, 1/6/2021, 08:03 (GMT+7)

Dinh thự của các sao Hollywood cạnh nhà Harry - Meghan

MỹĐịnh cư tại Montecito, California, vợ chồng Hoàng tử Harry có hàng xóm đều là những nghệ sĩ nổi tiếng như Orlando Bloom - Katy Perry, Ariana Grande, Oprah Winfrey, Ellen DeGeneres...

Sau khi rời Hoàng gia Anh và chuyển tới Mỹ định cư, Hoàng tử Harry và vợ, Meghan Markle, đã tậu biệt thự 14,7 triệu USD tại Montecito, hạt Santa Barbara (cách Los Angeles hơn 100 km). Đây là nơi sống lý tưởng vì có không gian yên tĩnh, trong lành giữa núi đồi và gần bãi biển. Nhiều ngôi sao đã lựa chọn mua nhà ở Montecito để tránh sự đông đúc của Los Angeles.

Nhà Harry có hàng xóm rất thân thiết là nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey. Từ khi chuyển đến Montecito, vợ chồng hoàng tử Anh đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Oprah tại biệt thự của họ hồi đầu năm nay và sau đó Harry tiếp tục tham gia series phim tài liệu về sức khỏe tâm thần của Oprah vào tháng 5.

Oprah Winfrey có tới ba điền trang tại Montecito, tổng cộng 86 triệu USD. Điền trang đầu tiên cô mua năm 2001 rộng 42 mẫu, giá 50 triệu USD. Sau đó cô mua thêm trang trại nuôi ngựa bên cạnh vào năm 2015 với giá 29 triệu USD. Oprah gọi nơi đây là "Miền đất hứa".

Đến cuối năm 2019, nữ MC giàu có bậc nhất nước Mỹ mua điền trang thứ ba của tài tử Jeff Bridges (ảnh). Điền trang rộng 4 mẫu với vườn cây xanh tươi, bể bơi, ngôi nhà 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm...

MC Ellen DeGeneres và bạn đời đồng giới là nữ diễn viên Portia de Rossi vừa tậu điền trang cổ kính ngay sát nhà Oprah Winfrey.

Điền trang của Ellen DeGeneres có giá 14,3 triệu USD. Các dãy nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 19 với phong cách đồng quê. Điền trang rộng ngút tầm mắt, có cả khu chăn nuôi và view hướng biển. Trước đây Ellen cũng mua nhiều bất động sản tại Montecito và bán đi khi được giá cao.

Hè năm ngoái, Ariana Grande đã mua lại một trong những biệt thự của Ellen DeGeneres ở vùng này. Nữ ca sĩ Mỹ và doanh nhân bất động sản Dalton Gomez chỉ vừa tổ chức lễ cưới tại tổ ấm của cô ở Montecito.

Biệt thự của Ariana Grande có giá 6,75 triệu USD, không gian thơ mộng như trong những câu chuyện cổ tích. Ngôi nhà có phong cách đồng quê của Anh, rộng hơn 500 m2, được xây dựng từ thế kỷ 18.

Vợ chồng Katy Perry và Orlando Bloom từng được Hoàng tử Harry khen ngợi là hàng xóm rất thân thiện và tốt bụng. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Harry tiết lộ rằng tài tử "Chúa nhẫn" đã chỉ cho anh thấy paparazzi ẩn nấp để tránh bị chụp trộm. "Anh ấy gửi cho tôi một bức ảnh mà đội an ninh của anh ấy chụp được về một anh chàng tóc dài đội mũ len, đeo chiếc máy ảnh lớn ở trong chiếc xe tải có dán kính đen", Harry kể với MC Dax Shepard của podcast "Armchair Expert".

Vợ chồng Orlando Bloom mua biệt thự 14,2 triệu USD ở Montecito vào tháng 8 năm ngoái, cùng thời điểm nhà Hoàng tử Harry chuyển đến. Orlando rất thích mảnh đất này vì có không gian rộng lớn cho các con chạy nhảy. Biệt thự phong cách Địa Trung Hải rộng 7 mẫu Anh, nằm dựa lưng vào đồi và nhìn ra Thái Bình Dương.

Tài tử Rob Lowe đã định cư tại Montecito 26 năm, từ khi nơi đây còn hoang vắng. Rob nói rằng khu phố không còn giống như trước khi Hoàng tử Harry và Meghan Markle chuyển tới sống. Trong cuộc phỏng vấn với E!News vào tháng 5, nam diễn viên cho biết mặc dù vợ chồng Harry sống kín đáo, họ đã thu hút sự chú ý của mọi người tới vùng đất này: "Khi Oprah chuyển đến, Montecito bắt đầu hồi sinh. Và bây giờ thành viên hoàng gia Anh đang ở đó. Tin tốt là giá trị tài sản tăng lên, tin xấu là người ta xếp hàng dài hơn tại các cửa hàng Starbucks".

Vợ chồng Rob Lowe có hai ngôi nhà ở đây. Ngôi nhà anh mua gần nhất (ảnh) có giá 13 triệu USD, rộng 6,7 mẫu và chỉ cách vài bước chân với biệt thự của Hoàng tử Harry. Trong khi đó vào năm ngoái, Rob đã bán một biệt thự khác ở Montecito với giá lên tới 45 triệu USD.

Nữ diễn viên "Iron Man" Gwyneth Paltrow và chồng cô Brad Falchuk mua hai ngôi nhà cạnh nhau hướng biển ở Montecito năm 2016 với giá 4,9 triệu USD.

Biệt thự nhà Gwyneth Paltrow rất tráng lệ với không gian quyến rũ.

Năm ngoái, vợ chồng Gwyneth Paltrow đã cải tạo một trong hai ngôi nhà, xây thêm biệt thự rộng lớn trên diện tích 1.300 m2.

Đánh giá phiên bản mới