Thứ sáu, 17/12/2021, 13:50 (GMT+7)

Đinh Thành Lê lần đầu khoe con gái

Hà NộiTại họp báo hôm 16/12, 'Sao Mai' Đinh Thành Lê lần đầu tiết lộ đã là mẹ của một cô con gái bốn tuổi.

Cô giấu kín danh tính bố của bé Bào Ngư và chỉ cho biết mình đang làm mẹ đơn thân.

Đinh Thành Lê đánh dấu sự trở lại sau năm năm vắng bóng bằng album 'Dear Người tình' ra mắt chiều 16/12. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca từng đoạt giải nhất dòng nhạc dân gian của Sao Mai 2007 hát nhạc tình và cover các ca khúc gắn với tên tuổi của danh ca Ngọc Lan.

Nữ ca sĩ cho biết chín ca khúc trong album là chín bức thư tình gói gọn nỗi niềm và tâm tư của cô trong chuyện tình cảm nhưng không muốn tiết lộ về người đàn ông đằng sau những câu chuyện đó. Đinh Thành Lê ấp ủ dự án 'Dear Người tình' năm năm trước nhưng phát hiện mình có bầu nên đành gác lại, dành hết tâm huyết cho việc làm mẹ.

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Đinh Thành Lê, trong đó có 'Sao Mai' Lê Anh Dũng. Hai người là bạn thân từ khi còn học ở trường nhạc, có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Đinh Thành Lê dựa vào vai bạn nghẹn ngào và nói cảm ơn vì Lê Anh Dũng đã luôn ở bên cô suốt từng ấy năm. Anh hát cùng cô hai ca khúc trong album mới, từng tham gia nhiều sản phẩm trước đây nhưng chưa bao giờ đòi hỏi chuyện tiền bạc.

Lê Anh Dũng nói anh có thể tình tứ với Đinh Thành Lê trên sân khấu nhưng khi trở về đời thật, họ chỉ là bạn.

Đinh Thành Lê cũng nói cô là người rất rành mạch trong chuyện tình cảm, biết phân biệt và trân trọng từng mối quan hệ. Với cô, Lê Anh Dũng mãi là bạn thân và không có chuyện nảy sinh bất kỳ điều gì khác.

Nhạc sĩ Hồng Kiên là giám đốc âm nhạc của album 'Dear Người tình', từng chứng kiến Đinh Thành Lê nhiều lần rơi nước mắt khi thu âm. Đây là sản phẩm đầu tiên họ kết hợp.

NSƯT Tố Nga ôm hoa đến chúc mừng đàn em. Là một dân chơi audiophile có tiếng, nghệ sĩ trầm trồ trước sự đầu tư quá lớn và chỉn chu mà Đinh Thành Lê dành cho album này.

Ca sĩ Anh Thơ (giữa) cũng đến ủng hộ đàn em và rất mừng vì Đinh Thành Lê chịu tái xuất sau năm năm yên ắng.

Ca sĩ Đăng Dương bất ngờ khi nghe Đinh Thành Lê hát nhạc tình. Anh đã quen với cô trong dòng nhạc dân gian và không tưởng tượng cô có thể hát nhạc tình hay như vậy.

Chị Kim Xuyến, bà xã Đăng Dương, cũng khá thân thiết Đinh Thành Lê. Cô từng là ca sĩ tại Đài Tiếng nói Việt Nam trước khi nghỉ việc để trở thành quản lý của chồng.

Ca sĩ Việt Hoàn lẻ bóng đi dự sự kiện.

Đinh Thành Lê tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, từng giành giải nhất Sao Mai 2007 dòng nhạc dân gian. Cô gắn bó với nhạc dân gian 15 năm và từng cho ra mắt nhiều album như 'Múc ánh trăng vàng', 'Tình em như sông dài'...

Ảnh: Hoàn Như

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới