Thứ bảy, 6/7/2024, 07:35 (GMT+7)

Đinh Ngọc Diệp sánh đôi Victor Vũ giao lưu khán giả

Đà NẵngSự xuất hiện của vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp làm rộn ràng buổi chiếu phim tối 5/7, tại Liên hoan phim Châu Á - Đà Nẵng.

Đạo diễn Victor Vũ và diễn viên - Đinh Ngọc Diệp lên đồ đơn giản, đến rạp giao lưu cùng khán giả sau buổi chiếu phim 'Người vợ cuối cùng'. Tác phẩm của vợ chồng nghệ sĩ hiện tranh giải hạng mục 'Phim Việt Nam dự thi' trong khuôn khổ Liên hoan phim (LHP) Châu Á - Đà Nẵng (DANAFF).

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đáp chuyến bay từ TP HCM ra Đà Nẵng ngày 5/7, tranh thủ tận hưởng những phút thư giãn bên nhau trước khi đến sự kiện. Theo ban tổ chức, sự góp mặt của cặp sao là một bất ngờ với DANAFF lần thứ hai. Sau buổi giao lưu này, Victor và Ngọc Diệp sẽ lưu lại Đà Nẵng dự lễ bế mạc LHP tối 6/7.

Vợ chồng nghệ sĩ trân trọng tấm thịnh tình của khán giả Đà Nẵng, tâm sự với khán giả nhiều câu chuyện hậu trường của phim.

'Người vợ cuối cùng' là phim gần nhất của họ, thu về 100 tỷ đồng tại rạp chiếu cuối năm ngoái. Đinh Ngọc Diệp hỗ trợ ông xã trong việc sản xuất, phát hành phim, đồng thời đảm nhận một vai diễn.

Victor Vũ vui vẻ selfie cùng người hâm mộ. Thời gian này, anh đang bận rộn tuyển diễn viên cho phim 'Thám tử Kiên' - ngoại truyện về nhân vật Kiên trong 'Người vợ cuối cùng'.

Đinh Ngọc Diệp trò chuyện cùng thành viên ban tổ chức. Cô cho biết hai vợ chồng đã rất mong chờ đến LHP Châu Á - Đà Nẵng năm nay.

Ngoài 'Người vợ cuối cùng', một số đoàn phim Việt khác cũng đang có mặt tại DANAFF lần thứ hai. Trong ảnh là NSND Chiều Xuân cùng các diễn viên của phim 'Kẻ ăn hồn' giao lưu với khán giả sau buổi chiếu.

Nữ chính Hoàng Hà nhận quà của khán giả.

Hai nam diễn viên Võ Điền Gia Huy - Huỳnh Thanh Trực (trái) chụp ảnh cùng khán giả.

NSND Minh Châu cùng êkíp 'Cu li không bao giờ khóc' trò chuyện với khán giả sau buổi chiếu phim. Đây là lần đầu tác phẩm ra mắt ở quê nhà sau khi thắng giải 'Phim đầu tay xuất sắc' tại LHP Quốc tế Berlin đầu năm 2024.

Hai diễn viên Quách Thu Phương - Mai Thu Huyền đặt câu hỏi cho đoàn phim 'Cu li không bao giờ khóc'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới