Thứ năm, 19/10/2023, 15:00 (GMT+7)

Đinh Ngọc Diệp khoe nhan sắc 'mẹ hai con' khi tái xuất sàn diễn

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp khoe nhan sắc tuổi 39 khi đảm nhiệm vai trò mở màn cho bộ sưu tập của Lê Long Dũng trong show tối 18/10.

Đinh Ngọc Diệp xuất hiện trong sự kiện tôn vinh nghệ thuật nail qua lăng kính thời trang do nghệ sĩ nail Pang Mỹ Nguyên tổ chức, đảm nhiệm vai trò first face cho bộ sưu tập của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha.

Nữ diễn viên diện bộ trang phục cảm hứng áo dài đính kết cùng bộ nail công phu. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, bà xã Victor Vũ khoe thần thái thu hút trên sàn catwalk.

Hoa hậu Ngọc Châu là vedette kết màn cho bộ sưu tập. Cô diện áo dài với phần xà xếp lớp, đính kết sequin, kim tuyến lấp lánh, thân trên đính hàng nghìn hạt đá thủ công trên nền vải xuyên thấu.

20 mẫu trong bộ sưu tập 'Hòa sắc' được thiết kế kỳ công, tạo hiệu ứng bắt sáng khi trình diễn. Tông màu chủ đạo của bộ sưu tập là vàng gold, cũng là màu đặc trưng trong chặng đường thiết kế của Lê Long Dũng.

Võ Hoàng Yến xuất hiện ở vị trí kết show với bộ trang phục nặng 25 kg có tên 'Tiếng vọng Đông Sơn' của NTK trẻ Lê Anh Quốc Cường.

Mang trên mình đôi cánh hoành tráng, Võ Hoàng Yến sải những bước chân chắc chắn, đi kèm là bộ nail được thực hiện riêng theo đúng chủ đề trang phục, tạo nên sự hòa quyện.

Á hậu Thạch Thu Thảo hóa nữ thần với một mẫu trang phục có phần thân trên tạo hình 3D độc đáo, phần tà xòe rộng thách thức khả năng catwalk của người mẫu.

Người đẹp Bé Quyên trình diễn áo dài ren 3D kết hợp cùng chất liệu vải xuyên thấu tôn dáng gợi cảm.

Hoa hậu Chuyển giới Dịu Thảo khoe vẻ uyển chuyển trên sàn diễn.

Ngoài bộ sưu tập 'Hòa sắc', chương trình còn giới thiệu các thiết kế mang đậm chất văn hóa Việt của nhóm nhà thiết kế trẻ trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Lấy cảm hứng từ những nét đẹp bản sắc Việt như cây cọ, nón lá... trang phục mang tư duy mới mẻ của những nhà thiết kế Gen Z.

Người đẹp Lydie Vũ trình diễn mẫu trang phục có kiểu dáng táo bạo và phá cách.

Nam Em là ca sĩ biểu diễn trong chương trình.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới