Thứ năm, 7/3/2024, 14:41 (GMT+7)

Đinh Hiền Anh khoe sắc vóc tuổi 47 trên phố Thượng Hải

Ca sĩ Đinh Hiền Anh diện trang phục gợi cảm, tôn sắc vóc tuổi trung niên nhân chuyến công tác Trung Quốc.

Đinh Hiền Anh diện đồ hiệu khoe dáng khi sải bước quanh khu vực Bến Thượng Hải. Trong cái lạnh đầu xuân, nữ ca sĩ không ngại mặc crop top cùng chân váy ngắn, tôn triệt để thân hình.

Trang phục giúp Đinh Hiền Anh khoe đường cong tuổi 47. Cô kết hợp cùng nhiều món trang sức, phụ kiện xa xỉ của Chanel, Gucci...

Đinh Hiền Anh cho biết cô chú ý duy trì sức khỏe và vóc dáng ở tuổi trung niên bằng chế độ ăn uống kiêng khem. Dù có lịch trình hay di chuyển nhiều nơi, cô cố gắng tuân thủ thời gian đi ngủ sớm.

Sau một năm im ắng để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình, gần đây Đinh Hiền Anh trở lại làng nhạc với loạt ca khúc mới như Hát văn Quan Hoàng Mười, Về thôi xứ Nghệ quê ơi và mới nhất là Một vòng Việt Nam. Các tác phẩm nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Giọng ca 47 tuổi tranh thủ đi dạo, ngắm phố phường Thượng Hải vào xuân sau khi hoàn thành các công việc trong chuyến công tác. Mỗi lần sang Trung Quốc, cô yêu thích cảnh sắc nơi đây, đồng thời tranh thủ mua sắm.

Đinh Hiền Anh đặt kế hoạch ra hai album phòng thu trong năm 2024 với gần 20 ca khúc mang phong cách đa dạng, được đầu tư chỉn chu về âm nhạc và hình ảnh. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ kết hợp với tác giả của hit Ngày mai người ta lấy chồng - Đông Thiên Đức - trong một mini album được cô đặt hàng sáng tác riêng.

Giọng ca xứ Nghệ còn ấp ủ một liveshow trong năm nay. Sân khấu là dịp để cô thể hiện sự đầu tư trong âm nhạc, tạo cơ hội kết nối với khán giả.

Đinh Hiền Anh sinh năm 1978 ở Nghệ An. Cô tốt nghiệp Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và từng được mệnh danh 'Nữ hoàng phòng trà Hà Nội'. Năm 2017, cô trở lại hoạt động nghệ thuật khi giành chiến thắng tại hai cuộc thi nhan sắc Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới và Nữ hoàng kim cương.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới