Thứ ba, 16/1/2024, 00:00 (GMT+7)

Diệu Nhi vác bụng bầu giả lên sân khấu cùng Anh Tú

TP HCMTrên sân khấu sự kiện chiều 15/1, Anh Tú cùng các bạn diễn giúp Diệu Nhi thay đổi từ tạo hình giả mang bầu sang bộ váy cúp ngực, hở vai gợi cảm.

Anh Tú và Diệu Nhi đến buổi showcase giới thiệu phim 'Gặp lại chị bầu' từ sớm, cùng chụp hình và trả lời báo chí. Diệu Nhi uốn tóc phồng theo trào lưu làm đẹp thập niên 1990 - thời đại câu chuyện phim diễn ra. Stylist Phạm Bảo Luận giúp cô chọn chiếc đầm tím phom dáng retro, với điểm nhấn là hai hàng cúc dài. Anh Tú bảnh bao với mái tóc bạch kim và bộ suit kiểu cách.

Đây là lần đầu hai vợ chồng nghệ sĩ đóng chung phim điện ảnh. Tương tự ngoài đời, ở phim này, họ thể hiện mối tình chị em. Diệu Nhi và Anh Tú đều khiêm tốn từ chối danh xưng 'ngôi sao phòng vé'. Họ cho biết cùng nhận lời đóng chính phim 'Gặp lại chị bầu' vì yêu thích kịch bản.

Diệu Nhi nói về trải nghiệm đóng phim cùng chồng: 'Đến phim trường, chúng tôi như đồng nghiệp, chuyện gia đình tạm gác sang một bên. Bạn ấy chưa tốt, tôi góp ý. Tôi cũng học hỏi từ diễn viên Anh Tú'.

Anh Tú tiết lộ anh góp một phần vốn cho phim và số tiền này thuộc quỹ chung của hai vợ chồng. Nam diễn viên nói đùa: 'Đàn ông của gia đình đi làm về nên đưa tiền cho vợ giữ. Phụ nữ tiêu tiền chuẩn chỉ hơn đàn ông'.

Diệu Nhi, Anh Tú cùng đạo diễn Nhất Trung và nghệ sĩ Lê Giang giao lưu với khán giả.

Mở đầu buổi họp báo, Diệu Nhi xuất hiện với tạo hình bụng bầu giống vai diễn của cô trong phim. Sau phần trình diễn ca khúc nhạc phim, cô cởi váy bầu, đổi sang outfit thứ ba tại sự kiện. Anh Tú và Quốc Khánh đứng che chắn phía trước, trong lúc Lê Giang và Ngọc Phước giúp Diệu Nhi chỉnh sửa tạo hình.

Diệu Nhi thay váy trên sân khấu
 
 

Khoảnh khắc Diệu Nhi thay váy trên sân khấu. Video: Tuấn Hà

Diệu Nhi đổi sang đầm đen dài phong cách dạ tiệc thập niên 1960.

Sau thành công của phim 'Nhà bà Nữ', nghệ sĩ Lê Giang tiếp tục có phim chiếu Tết. Dù ngoài đời xưng hô 'chị - em', chị coi dàn diễn viên trẻ như các con của mình thật sự, trong những ngày đóng chung.

Lê Giang tự tay pha nước giải khát chiêu đãi phóng viên.

Ngọc Phước, Quốc Khánh hỗ trợ nghệ sĩ Lê Giang quán xuyến quán nước tại sự kiện.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới