Thứ sáu, 25/2/2022, 20:20 (GMT+7)

Diệu Nhi thử nghiệm phong cách cá tính

Diễn viên Diệu Nhi thử nghiệm phong cách cá tính, sành điệu, đối lập hoàn toàn với tạo hình trong phim điện ảnh 'Bẫy ngọt ngào'.

Nữ diễn viên 'Bẫy ngọt ngào' mặc những trang phục màu sắc, khác hẳn phong cách nhàm chán của luật sư Linh Đan trong phim.

Bộ suit sáng màu càng trở nên nổi bật với boot da hầm hố, cá tính.

Nữ diễn viên vẽ lông mày xếch, đuôi mắt dài cong vút để tôn vẻ sắc sảo, cá tính. Trước đó, Diệu Nhi thường gắn với hình ảnh nữ tính, dịu dàng hoặc nhí nhảnh, dễ thương.

Chân váy bút chì và áo thun trắng trở nên cuốn hút hơn khi được cô phối với boot hầm hố và găng tay da.

Diệu Nhi luôn muốn thể hiện sự biến hóa đa dạng trong mỗi bộ hình cũng như vai diễn.

Cô còn thể hiện sự phá cách táo bạo khi kết hợp quần jean ống loe với váy len dài.

Diệu Nhi được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc nhờ đầu tư chỉn chu cho vẻ bề ngoài.

Bắt đầu năm 2022 với thành công của phim điện ảnh 'Bẫy ngọt ngào' khiến cô rất hạnh phúc. Nhân vật của cô là một nữ luật sư chuyên xử lý các vụ ly hôn, mất niềm tin vào tình yêu và hết lòng với bạn bè. Diễn xuất của Diệu Nhi cũng là điểm sáng, mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước, đồng thời thể hiện chiều sâu ở những cảnh nội tâm.

Sau 'Bẫy ngọt ngào', cô sẽ gặp lại khán giả trong phim điện ảnh 'Bóng đè'. Nhân vật của cô là một bác sĩ tâm lý và không có bất kỳ cảnh hài nào.

Diệu Nhi sinh năm 1991, từng tham gia các phim 'Gái già lắm chiêu', 'Chạy đi rồi tính', 'Chị Mười Ba', 'Vu quy đại náo', 'Anh trai yêu quái'... Năm 2021, cô gây chú ý với gameshow 'Sao nhập ngũ'.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới