Thứ sáu, 29/10/2021, 12:02 (GMT+7)

Diệu Nhi khoe dáng sau nghi vấn đã sinh con

Diễn viên Diệu Nhi khoe dáng thon thả trong bộ ảnh đầu tiên sau nghi vấn đã sinh con cho bạn trai, diễn viên Anh Tú.

Diệu Nhi muốn thể hiện hình ảnh mới mẻ, đột phá khi tái xuất. Cô từ chối trả lời về tin đồn đã sinh con và hứa sẽ hoạt động tích cực. Diệu Nhi chỉ nói hiện cô rất bận rộn với các cuộc họp về những dự án đang dang dở và kế hoạch mới.

Cô có hai bộ phim 'Bẫy ngọt ngào' và 'Bóng đè' sắp ra mắt.

Ngoài phim ảnh, Diệu Nhi còn hứa ra MV vào hè 2022, đánh dấu bước chuyển mới, lấn sân lĩnh vực âm nhạc.

Nói về cuộc sống của mình trong thời gian im ắng, Diệu Nhi nói cô là người dễ thích nghi nên không bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh.

'Khi có dịch, tôi không hoang mang hay lo sợ quá đà mà luôn tìm cách thích nghi với những thay đổi của môi trường sống đồng thời giữ tinh thần lạc quan nhất có thể', nữ diễn viên nói.

Hồi tháng 8/2021, mạng xã hội rộ lên tin đồn Diệu Nhi đã sinh con cho bạn trai lâu năm, diễn viên kiêm ca sĩ Anh Tú. Hình ảnh người phụ nữ mang bầu ngồi trước cửa phòng khám thai được cho là Diệu Nhi được lan truyền nhanh chóng. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên từ chối đưa ra thông tin về chuyện đời tư.

Cách đây một tháng, Diệu Nhi được cho là ngầm xác nhận có con khi khoe lời chúc mừng từ một cửa hàng thời trang: 'Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ'.

Trước khi có tin đồn đã sinh con, Diệu Nhi gặt hái thành công với chương trình 'Sao nhập ngũ'.

Diệu Nhi và bạn trai kém hai tuổi đã có sáu năm yêu nhau. Khi mới hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện tại các chương trình truyền hình, đóng chung phim 'Gia đình là số một'.

Cuối năm 2019, cặp đôi dính nghi vấn chia tay nhưng sau đó 'nối lại tình xưa'. Hồi tháng 7, Diệu Nhi đăng ảnh ảnh ôm ấp một chàng trai được cho là Anh Tú, kèm con số 2193 ngày (tương đương 6 năm bên nhau) và xác nhận chuyện tình cảm của mình vẫn tốt đẹp.

Diệu Nhi sinh năm 1991, tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM và nhanh chóng trở thành nghệ sĩ hài được khán giả phía Nam yêu mến với các phim 'Gái già lắm chiêu', 'Chạy đi rồi tính', 'Vu quy đại náo'...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới