Thứ năm, 17/6/2021, 00:04 (GMT+7)

Diệu Hương nghỉ hè bên chồng con ở Mỹ

MỹDiễn viên Diệu Hương lên kế hoạch tận hưởng mùa hè cùng ông xã và hai con với nhiều hoạt động ngoài trời, khi nước Mỹ bình thường lại sau dịch Covid-19.

Vợ chồng Diệu Hương đưa hai con đi dã ngoại ở công viên trò chơi để khởi động mùa hè. Gia đình cô đã hoàn tất việc tiêm vaccine, cùng với tình hình dịch bệnh được kiểm soát ở Mỹ, nên yên tâm khi đến nơi công cộng.

Trong gần hai năm vừa qua, cô ít đi chơi vì vừa 'chân ướt chân ráo' sang Mỹ đã đối mặt Covid-19. Diệu Hương nhiều lần trải qua tâm trạng căng thẳng và lo lắng nhưng từng bước thích nghi để bắt nhịp với cuộc sống trong tâm dịch.

Hai con của Diệu Hương phấn khích khi được vui chơi sau nhiều ngày thực hiện giãn cách xã hội. Trước đó, nữ diễn viên khoe các con đạt thành tích học tập tốt, đặc biệt là chị lớn Chuối Đậu.

Bà mẹ hai con có nhiều ý tưởng giúp lũ trẻ trải nghiệm mùa hè ý nghĩa và thú vị. Cô dành một tuần đầu tiên cho các con xả hơi bằng các hoạt động theo sở thích, sau đó bước vào lịch học hè với các môn thể chất như bơi lội, tập thể dục...

'San' trong Hoa hồng trên ngực trái tiếc nuối vì không thể về Việt Nam trong hè này. Cô chưa có dịp hồi hương suốt gần hai năm qua vì dịch bệnh.

Ở tuổi 36, nữ diễn viên trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Cô hài lòng với cuộc sống bình yên bên chồng con ở trời Tây, dù phải gác lại sự nghiệp phim ảnh.

Hai con của Diệu Hương thích nghi nhanh với môi trường mới dù gặp nhiều rào cản. Chuối Đậu (trái) giống bố còn Cà Bung như bản sao của mẹ.

Cậu út Cà Bung thưởng thức món ăn yêu thích sau một ngày đi chơi mệt nhoài.

Diệu Hương cũng tranh thủ dành thời gian cho bản thân. Cô đi xông hơi thư giãn và đưa các con dạo phố Mỹ, chụp ảnh, ăn vặt.

Chuối Đậu cao gần bằng mẹ, tỏ ra là cô bé thông minh, tình cảm.

Trong khi đó, Cà Bung tinh nghịch, thích làm trò khiến mẹ vui.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới