Chủ nhật, 21/5/2023, 18:22 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh xách túi nửa tỷ đồng đi thử đồ dự show

Diễn viên Diệp Lâm Anh tạo điểm nhấn cho phong cách bằng túi Hermes Birkin giá khoảng 500 triệu đồng khi thử đồ trước thềm show 'Rhythm' của NTK Đỗ Long.

Nhà thiết kế Đỗ Long (trái) đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi show Resort 2023 diễn ra. Vài ngày nay, hàng loạt người đẹp ghé showroom của anh thử đồ và chọn những bộ cánh "chặt chém".

Mặc đầm đen tôn đường cong, diễn viên Diệp Lâm Anh xách túi Hermes Birkin - thiết kế được coi là tuyên ngôn của giới thượng lưu. Món phụ kiện xa xỉ này có giá khoảng 500 triệu đồng.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe sắc vóc qua mẫu váy đỏ ôm sát cơ thể.

Diễn viên Nam Thư phối bra top nhỏ xíu cùng quần shorts da đồng điệu.

Hoa hậu Ngọc Châu ướm thử xiêm y đính kết trên nền lưới trong suốt.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc mới tái xuất màn ảnh trong tác phẩm chiếu rạp Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh.

Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn trung thành với phong cách sexy, khai thác tối đa lợi thế vóc dáng.

Người mẫu Minh Triệu luôn đồng hành bên Kỳ Duyên.

Theo NTK Đỗ Long, với mỗi người đẹp, anh đều dành cho họ những trang phục tôn dáng, phù hợp phong cách cá nhân và toát lên tinh thần bộ sưu tập "Rhythm".

Đây là lần đầu hot girl Xoài Non góp mặt trên thảm đỏ show Đỗ Long. Cô cho biết sẽ chọn một thiết kế cắt xẻ táo bạo để ghi dấu ấn giữa "rừng" mỹ nhân.

Showroom nhà mốt Việt còn chào đón hoa hậu Mai Phương (ảnh), Hari Won, hoa hậu Thùy Tiên, á hậu Thúy Vân, diễn viên Midu... đến thử đồ trước thềm chương trình.

Show Resort 2023 của NTK Đỗ Long diễn ra vào ngày 22/5 tại Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, dự kiến quy tụ hơn 100 khách mời.

Zimi
Ảnh: Đỗ Long Team

Đánh giá phiên bản mới