Chủ nhật, 31/7/2022, 13:13 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh tái xuất showbiz sau ly hôn

Diệp Lâm Anh xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời tập hai 'Sàn đấu vũ đạo', sau thời gian kín tiếng vì ồn ào ly hôn.

Đây là hoạt động nghệ thuật đầu tiên cô tham gia sau khi công bố ly hôn chồng cũ - doanh nhân Nghiêm Đức - hồi đầu năm. Người đẹp được mời làm giám khảo tập thi chủ đề 'Hip-hop never die' vì từng là gương mặt quen thuộc trong giới hip-hop. Cô từng là thành viên nhóm nhảy Big Toe năm 15 tuổi, vào top 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015. Diệp Lâm Anh nói cô muốn sống lại khoảng thời gian nhảy hip-hop cách đây hơn 10 năm nên nhận lời làm giám khảo.

Cô diện trang phục hai màu hồng, đen chủ đạo với điểm nhấn là chi tiết cut-out ở eo, đùi. Người đẹp trang điểm đậm, tết tóc châu Phi cá tính.

Xem thí sinh Mai Ngô trình diễn, Diệp Lâm Anh nói cô hưng phấn, có cảm giác sống lại những năm tháng 'tham chiến' các trận hip-hop đường phố 10 năm trước. Cô khiến sân khấu bùng nổ khi cùng Mai Ngô biểu diễn động tác 6-steps và 'chốt hạ' bằng cú ke đầu.

Nữ giám khảo ấn tượng với dàn thí sinh Sàn đấu vũ đạo mùa hai. 'Họ là những gương mặt quen thuộc với giới trẻ, có căn bản khá tốt về nhảy. Các biên đạo cũng đầu tư sáng tạo cho nội dung của showcase. Trong dàn thí sinh, tôi ấn tượng với Mai Âm Nhạc và TiTi - cựu thành viên HKT', cô nói.

Người đẹp liên tục nhún nhảy trên ghế 'nóng'.

Đã hai lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được hình thể quyến rũ. Hậu ly hôn, Diệp Lâm Anh đưa hai con dọn ra ở riêng tại một căn chung cư. Cô tập trung điều hành kinh doanh các thương hiệu về trà sữa, thời trang và quán bar. Ca sĩ dành nhiều thời gian gần gũi, đưa hai con đi chơi và đều đặn về thăm ông bà, họ hàng bên nội. Cô nói mình buồn vì không thể cho các con một tổ ấm đủ đầy nhưng cô luôn cố gắng trở thành người mẹ tốt, yêu thương vô điều kiện và làm chỗ dựa tin cậy cho hai con.

'Tôi gặp nhiều khó khăn vì phải sắp xếp lại cuộc sống mới. Hai con còn nhỏ mà công việc của tôi lại rất nhiều. Có thể nói cuộc sống của tôi bây giờ thay đổi hoàn toàn so với khi còn ở chung với nhà chồng', cô cho biết.

Người đẹp dần nguôi ngoai nỗi buồn hôn nhân rạn nứt. Cô biết yêu bản thân hơn, luôn chăm chút mặc đẹp và tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng, cắm trại sang chảnh với bạn bè. 'Sống như thế nào cũng được, miễn là mình cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Quan trọng nhất vẫn là đi tới đâu cũng vui vẻ, tràn đầy năng lượng', Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi). Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới