Thứ ba, 24/1/2023, 08:37 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh sum họp hai con ở biệt thự mới

Diễn viên Diệp Lâm Anh đón Tết, quây quần bên hai con trong biệt thự rộng 600 m2 ở TP Thủ Đức được mẹ cô tặng.

Diệp Lâm Anh một mình chăm sóc hai con Boorin (bốn tuổi) và B.Boy (ba tuổi) từ khi ly thân thiếu gia Nghiêm Đức hồi tháng 1/2022. Tuy nhiên, sau phiên xử sơ thẩm ly hôn vào cuối năm ngoái, diễn viên chỉ được nuôi con gái đầu lòng, còn con trai ở với bố. Tết này, cô nói mình xúc động khi thấy hai con được sum vầy.

'Những ngày trước Tết, tôi được phép đón B.Boy về ở cùng mình. Nhiều năm sống cùng nhà nội của các con, tôi hiểu thói quen của gia đình chồng là sẽ gặp nhau, chúc mừng năm mới vào ngày mùng Một. Do đó, tối 30 Âm lịch, tôi đã lái xe, chở các con về để các bé đón giao thừa cùng bố và ông bà nội. Ngày mùng Hai, tôi xin phép ông bà được đón các con về vì năm nay nhà tôi có các cụ ở ngoài Hà Nội vào chơi', cô kể.

Diễn viên và hai con mặc áo dài cách điệu. Người đẹp cho biết cô luôn cố gắng dành thời gian ở bên các con để hai bé cảm nhận được tình yêu thương của mẹ và sống thật vui vẻ, hạnh phúc. Sau đổ vỡ hôn nhân, cô xem hai con là nguồn vui, động lực để cô vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

'Hai năm tôi sinh liền hai con và giờ nhìn lại tôi thấy đó là điều tuyệt vời nhất mình có trong đời. Thời gian qua, tôi đã cố gắng làm việc để các con có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Các con là nguồn vui, động lực giúp tôi vượt qua những sóng gió, biến cố lớn tưởng chừng đã khiến tôi gục ngã. Các con chính là ánh sáng trong những tháng ngày tối tăm ấy. Nhìn lũ trẻ nằm ngủ bình yên bên cạnh, tôi thấy mọi thứ khác không quan trọng nữa', Diệp Lâm Anh tâm sự.

Diệp Lâm Anh nói cô xúc động khi nhìn thấy hình ảnh hai con vui chơi, ngủ cùng sau thời gian sống xa nhau. 'Tụi nhỏ nhớ nhau nhiều lắm. Vài ngày trước Tết, Boorin liên tục hỏi mẹ 'em B.Boy đâu rồi?'. Tôi cũng chỉ nói với con là em ở với bà nội và bố, mấy ngày nữa mẹ sẽ đón về. Gặp lại nhau, các con rất vui, quấn quýt', cô nói.

Diệp Lâm Anh cho hay dù chỉ hơn em trai một tuổi, con gái cô khá chững chạc, ra dáng chị hai. Boorin ngoan ngoãn, tình cảm nhưng sớm thể hiện chính kiến, cá tính riêng.

Boorin, B.Boy cùng chơi đồ hàng. Người đẹp nói các con được bố mẹ, ông bà hai bên hết mực yêu thương, cưng chiều. Cô không kỳ vọng lớn lao ở các con, chỉ mong hai bé lớn lên mạnh khỏe, trở thành người tốt.

Đại gia đình Diệp Lâm Anh sum họp đầu xuân trong biệt thự mới. Cơ ngơi mẹ Diệp Lâm Anh tặng cô có tổng diện tích 600 m2, rộng rãi, thoáng đãng, thuộc khu Đông Sài Gòn. Thương con gái làm mẹ đơn thân, ở nhà thuê sau ly hôn, mẹ Diệp Lâm Anh đã tặng căn nhà này cho cô. 'Mẹ là nhà. Nhà là nơi giông bão dừng sau cánh cửa. Mẹ tôi không hoàn hảo, không giàu có nhưng là tất cả với tôi. Tôi cũng là tất cả với mẹ. Mẹ luôn cố gắng để tôi có cuộc sống bình yên, đủ đầy nhất. Đó là lý do mẹ tặng tôi căn nhà, cho tôi có tổ ấm, nơi đi về ổn định, mẹ con, bà cháu được quây quần bên nhau, không bơ vơ, tạm bợ như trước', Diệp Lâm Anh cho hay.

Trước đó, Diệp Lâm Anh có một năm sống ở căn hộ chung cư cô thuê ở quận Bình Thạnh.

Nữ diễn viên nói đây là lần đầu cô có nhà riêng và tự bỏ tiền cải tạo, chăm chút không gian sống theo sở thích, tính cách bản thân nên đã làm mọi thứ rất chỉn chu, kỹ lưỡng. Diệp Lâm Anh hài lòng với cơ ngơi mới mang tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng, hiện đại. 'Tết năm nay tôi chẳng đi đâu, chỉ ở nhà, sum họp bên người thân là đã quá hạnh phúc', cô nói.

Diễn viên nói, cô đã trải qua thời gian sống trong nỗi buồn, sự tuyệt vọng vì gặp phải nghịch cảnh mà không một phụ nữ nào muốn xảy đến với mình. Sau sóng gió, Diệp Lâm Anh tự thấy cô mạnh mẽ, độc lập hơn, biết yêu bản thân thay vì trông chờ một bờ vai để nương tựa, vỗ về. Nữ diễn viên cho biết, đến lúc này, khi đã qua những ngày khó khăn nhất, cô không còn e ngại bất cứ điều gì.

'Khi mệt tôi sẽ nghỉ ngơi, gục ngã thì tâm sự, bầu bạn với những người thương yêu mình. Có người nói, ông Trời vốn rất công bằng, khi chúng ta mất đi một thứ gì đó, chúng ta sẽ nhận lại một điều tốt đẹp hơn. Nhưng với tôi thì, khi chúng ta mất đi thứ gì đó, chúng ta sẽ biết cách trân quý, yêu thương những điều mình đang có hơn. Đó là cuộc sống, là người thân, là con cái, là bản thân mình', Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (bốn tuổi) và bé trai B.Boy (ba tuổi). Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Podcast Trà đá cùng sao: Tết Quý Mão của Diệp Lâm Anh
 
 

Diệp Lâm Anh: 'Tôi xúc động khi Tết này hai con được sum vầy'. Podcast: Thiên Anh - Mỹ An

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới