Thứ hai, 25/3/2024, 13:52 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên chưng diện ở tiệc của bạn thân

TP HCMTối 24/3, Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên cùng dàn người đẹp Vbiz lên đồ sang chảnh, tụ họp ở tiệc sinh nhật của nhiếp ảnh gia Lucie Nguyễn.

'Chị đẹp' Diệp Lâm Anh chọn set đồ tone pastel, để lộ đôi chân nuột nà với chiếc váy ngắn. Tuổi 35, bà mẹ hai con được khen 'sắc vóc vạn người mê'. Cô vừa trở về từ chuyến đi biển ngẫu hứng với hai thiên thần nhỏ Boorin và Bboy.

Người mẫu Diệp Lâm Anh và hoa hậu Kỳ Duyên là hai người bạn thân lâu năm của nhiếp ảnh gia Lucie Nguyễn, thường xuyên cùng nhau tụ họp, mở tiệc, đi chơi chung. Năm ngoái, Kỳ Duyên cùng Minh Triệu và vài người bạn đến chơi nhà Lucie, mừng đầy tháng con gái đầu lòng của cô kết hợp với chúc mừng sinh nhật Diệp Lâm Anh.

Bằng tuổi nhau, Diệp Lâm Anh và Lucie Nguyễn xưng hô thân mật là 'anh - em', chứng kiến nhiều thăng trầm của nhau trong những năm qua. Trong mắt Diệp Lâm Anh, bạn thân là người phụ nữ giỏi giang, kiên cường và tinh tế.

Kỳ Duyên luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với người chị chơi thân nhiều năm.

Nàng dâu hào môn Diễm My 9X mặc set đầm xẻ ngực đến dự sinh nhật của Lucie Nguyễn. Lucie là nhiếp ảnh gia có tiếng, từng thực hiện các bộ ảnh cho Diễm My và nhiều ngôi sao của giới giải trí Việt.

Lan Ngọc chọn jumpsuit ngắn tôn chân thon dài, kết hợp giày cao gót và tất ren theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

Hoa hậu Phương Khánh dạo gần đây được khen diện mạo thời trang khi đổi kiểu tóc ngắn. Chân váy dài bó sát phần hông và tạo điểm nhấn ôm túm phía trước mang đến cho cô vẻ thanh lịch và sành điệu.

Được nghỉ giữa đợt quay phim 'Con Cám' ở miền Trung, Hải Nam về TP HCM, tranh thủ cùng Jun Vũ đến chúc mừng Lucie Nguyễn. Chưa từng phản hồi về tin đồn tình cảm nhưng cặp sao luôn thoải mái xuất hiện cùng nhau. Hải Nam thường hỗ trợ, chăm sóc Jun Vũ ở các sự kiện.

MC Thanh Thanh Huyền nghịch ngợm bên chủ nhân bữa tiệc Lucie.

Dự tiệc sinh nhật nhưng người mẫu Tú Hảo cảm giác như dự tiệc cưới.

Lucie Nguyễn mặc váy sexy, khoe trọn lưng trần, nắm tay ông xã kém 9 tuổi Tuấn Dương. Trước sinh nhật cô vài ngày, hai người kỷ niệm hai năm bên nhau, Tuấn Dương tặng Lucie một căn nhà trị giá 7,2 tỷ đồng.

Con gái đầu lòng chưa được một tuổi, Lucie và Tuấn Dương đã công bố tin vui lần hai. Em bé đến sớm là món quà lớn với hai vợ chồng. Lucie Nguyễn cho hay ngay khi biết mang thai lần hai, vợ chồng cô thực hiện việc thăm khám và tìm hiểu, thu thập thông tin để đảm bảo sức khỏe và giữ an toàn cho hai mẹ con. Tháng đầu thai kỳ, cô bị nghén rất nhiều nhưng may mắn có kinh nghiệm từ lần sinh trước, nên mọi thứ dễ dàng hơn nhiều.

Cô nói: "Trộm vía dù bầu bí, tôi vẫn đảm bảo làm việc năng suất. Ông xã và gia đình chính là nguồn năng lượng vô tận. Để giữ được sự cân bằng, tôi chuẩn bị đầy đủ kiến thức cho bản thân và giữ tinh thần lạc quan".

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới