Chủ nhật, 25/6/2023, 16:23 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh khoe ngực đầy bên Angela Phương Trinh, Kaity Nguyễn

TP HCMDiễn viên Diệp Lâm Anh diện váy cúp ngực tôn vai thon và vòng một đầy đặn khi dự sự kiện làm đẹp cùng Angela Phương Trinh, Kaity Nguyễn.

Chụp hình cùng nhau ở sự kiện hôm 24/6, ba người đẹp được các khách mời nhận xét không có nhiều chênh lệch về nhan sắc. Kaity Nguyễn (giữa) cho biết cô ngưỡng mộ Diệp Lâm Anh (trái) hơn mình 10 tuổi, đã có hai nhóc tỳ nhưng vóc dáng vẫn săn chắc, thon thả.

Diệp Lâm Anh cũng hết lời khen ngợi sắc vóc tươi trẻ, tràn đầy sức sống của hai đàn em. 'Trinh và Kaity ngực đầy, eo nhỏ, hông nở nên tôi thấy các em mặc gì cũng tôn trang phục', cô nói.

Hiếm hoi dự sự kiện chung, Diệp Lâm Anh và Angela Phương Trinh đều chọn đầm gợi cảm vừa phải, tôn ngực đầy, trang điểm nền nã.

Bên cạnh việc tập luyện vũ đạo nhiều năm qua, Diệp Lâm Anh còn là tín đồ của nhiều môn thể thao như gym, bơi, đạp xe... Nhờ vậy, cô được khen có thân hình nuột nà như chưa từng sinh nở.

Gần đây, nữ diễn viên thường livestream bán quần áo cho thương hiệu của mình. Nhận nhiều bình luận tiêu cực nhưng người đẹp bỏ ngoài tai. Cô nói mình còn nỗi lo cơm áo gạo tiền, bản thân phải gánh vác nhiều trách nhiệm. 'Cuộc sống của tôi giờ không còn thoải mái như trước. Sau biến cố ly hôn, tôi phải sắp xếp lại mọi thứ, tìm cách vực dậy kinh tế. Thời gian qua, tôi luôn chăm chỉ, nỗ lực để kiếm tiền', cô nói.

Nhờ giảm cân, xả cơ, Angela Phương Trinh được nhận xét trông mềm mại, không còn hình ảnh 'lực sĩ' như trước. Diễn viên tiết lộ cô đắt show đi sự kiện, được nhiều nhãn hàng mời hợp tác khi trở lại làng giải trí sau 5 năm vắng bóng. Cô đang chờ một kịch bản hay để tái ngộ khán giả trên màn ảnh.

Có chiều cao 'ba mét bẻ đôi', Kaity Nguyễn biết cách chọn trang phục, phụ kiện để thân hình trông cân đối. Cô diện đầm độn vai thanh lịch, khoe dáng 'vòng nào ra vòng nấy'. Sắp tới, mỹ nhân sinh năm 1999 tái xuất với dự án Người vợ cuối cùng, hợp tác đạo diễn Victor Vũ.

Thiên Anh
Ảnh: Thành Luân

Đánh giá phiên bản mới