Thứ năm, 7/3/2024, 19:01 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh hiếm hoi tiết chế độ hở khi diện áo tắm

'Mẹ hai con' Diệp Lâm Anh chọn đồ bơi cắt khoét gợi cảm vừa phải trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn bè, khác phong cách trước đây.

Diệp Lâm Anh vừa có chuyến nghỉ dưỡng Vũng Tàu cùng hội bạn thân 14 năm. Theo dresscode màu hồng neon của hội chị em, Diệp Lâm Anh mặc áo tắm cut-out phối cùng quần jeans rách để chụp hình.

Trang phục được tạo điểm nhấn bằng những khoảng hở vừa phải, giúp bà mẹ hai con khoe khéo thân hình săn chắc. Dù tăng 4 kg sau Tết, 'chị đẹp' 35 tuổi vẫn giữ được vòng eo thon.

Chụp hình trên bãi biển, Diệp Lâm Anh phối áo tắm cùng quần vải dù và khăn thắt eo, tạo phong cách năng động. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần hiếm hoi cô mặc đồ như dạo phố khi ra biển.

Vốn theo đuổi phong cách sexy, bà mẹ hai con luôn chưng diện các kiểu bikini nhỏ hết cỡ trong các chuyến nghỉ dưỡng.

Trước đây, Diệp Lâm Anh thường xuyên khoe vóc dáng cùng những mẫu áo tắm cắt khoét, kiểu dáng nhỏ xíu, khoe triệt để body.

Ưa chuộng phong cách táo bạo, không ít lần nữ ca sĩ gặp phản ứng từ khán giả. Diệp Lâm Anh cho rằng việc mặc gợi cảm khi đi biển là bình thường.

'Đi biển thì phải mặc bikini, nhiều khi các bạn bình luận đi biển với con mà mặc gì kỳ. Tôi suy nghĩ rất thoáng và thấy ở biển cũng có nhiều người mặc như vậy', Diệp Lâm Anh nói.

Theo bà mẹ hai con, cô luôn biết cách chọn trang phục phù hợp hoàn cảnh, lúc cần kín đáo và lúc có thể hở để khoe dáng. Từ khi ly hôn, người đẹp cũng thoải mái hơn trong cách ăn mặc.

Diệp Lâm Anh khoe body nóng bỏng trong một lần ra biển. Người đẹp cho biết vì lịch trình bận rộn, cô không có thời gian tập luyện nhiều nhưng duy trì vận động bằng cách đi bộ, chạy, tập vũ đạo... đi kèm chế độ ăn cắt hoàn toàn tinh bột để giữ vóc dáng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới