Thứ bảy, 21/10/2023, 12:59 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh diện váy 'một gang tay' đọ sắc Tiểu Vy, Hari Won

Diệp Lâm Anh gây chú ý khi diện váy siêu ngắn hội ngộ hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Hari Won, Cara Phương trong một sự kiện, tối 20/10.

Diệp Lâm Anh xuất hiện với áo crop-top và chân váy da có độ dài chỉ khoảng một gang tay, tôn vòng eo và đôi chân khi làm khách mời trong buổi ra mắt bộ sưu tập son môi xuất xứ từ Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc vụ ly hôn kéo dài gần hai năm với chồng cũ, Diệp Lâm Anh tái xuất showbiz, hoạt động sôi nổi.

'Nếu không đi qua những ngày giông bão thì bây giờ nhìn ánh nắng lung linh mỗi sáng tôi không thể cảm nhận nó bình yên và đẹp đến thế nào', Diệp Lâm Anh nói.

Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô khá bận rộn bởi vừa chăm con vừa kinh doanh và làm nghệ thuật. Theo Diệp Lâm Anh, việc trở lại làng giải trí giúp cô tự chữa lành bản thân sau những sóng gió đời tư.

Diệp Lâm Anh vui vẻ hội ngộ MC Hoàng Oanh (trái) - người đang thi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' cùng cô.

Ca sĩ Hari Won mặc ton sur ton đen khoe da trắng và vóc dáng mảnh mai.

Bà xã của Trấn Thành được nhiều người khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp dù đã ở ngưỡng U40.

Hoa hậu Tiểu Vy mặc áo corset thắt dây tôn vai trần cùng vẻ gợi cảm, nữ tính.

Ca sĩ Cara Phương trông bụi bặm, cá tính trong bộ cánh kín bưng.

Từ trái qua: Tiểu Vy, Diệp Lâm Anh, Hari Won và Cara Phương đọ sắc vóc, thần thái trước ống kính.

Diệp Lâm Anh cho biết được gặp lại bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí cô rất vui. Nữ diễn viên hy vọng sự trở lại của cô, đặc biệt là ở show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' sẽ được đông đảo khán giả đón nhận, ủng hộ.

Dự sự kiện đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Diệp Lâm Anh nói sau những thăng trầm cô biết yêu thương bản thân nhiều hơn và khuyên chị em phụ nữ dù bận rộn đến đâu cũng nên dành thời gian làm đẹp, chăm sóc mình thật tốt.

'Khi phụ nữ xinh đẹp, vui vẻ cả thế giới cũng vui vẻ, đẹp hơn. Tôi muốn lan tỏa những năng lượng, thông điệp tích cực tới khán giả khi tái xuất showbiz', Diệp Lâm Anh nói.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới