Thứ sáu, 28/6/2024, 14:21 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang đưa con đi Đà Lạt nghỉ hè

Ca sĩ Diệp Lâm Anh vừa đưa hai con đi du lịch, nghỉ mát ở Đà Lạt cùng mẹ con Đàm Thu Trang và stylist Pông Chuẩn.

Diệp Lâm Anh bên hai con Boorin 6 tuổi và B.Boy 5 tuổi. Quản lý của nữ ca sĩ cho biết cô kết hợp cho hai con đi nghỉ hè và tham gia ghi hình một chương trình ở Đà Lạt.

Bé Boorin được nhận xét nhanh lớn, nhiều nét giống mẹ. Hiện nhóc tỳ sống cùng Diệp Lâm Anh, sau khi ca sĩ ly hôn chồng cũ Nghiêm Đức. Bé B.Boy ở cùng bố nhưng hàng tuần vẫn gặp mẹ và chị gái.

Tranh thủ ông xã đi công tác, Đàm Thu Trang cũng đưa hai con Suchin và Sutin đi du lịch, tụ họp với mẹ con Diệp Lâm Anh.

Riêng stylist Pông Chuẩn (giữa) để con cho chồng chăm sóc, lên Đà Lạt chơi với hai cô bạn thân đã gắn bó hơn 10 năm. Ba bà mẹ 9X hào hứng đi chơi xa với nhau, sau thời gian ai cũng bận rộn với công việc riêng.

Rời TP HCM, Đàm Thu Trang và con trai có dịp mặc áo len, tận hưởng không khí mùa hè se lạnh ở thành phố cao nguyên.

Đàm Thu Trang và những người bạn thuê một biệt thự thiết kế hiện đại, thoáng đãng, lắp vách kính để các con vừa chơi đùa vừa ngắm cảnh thiên nhiên đầy màu xanh ở Đà Lạt.

Hai bé Suchin và Sutin được nhận xét càng lớn càng giống hệt bố Cường Đôla.

Không bận chăm con nhỏ, Pông Chuẩn thảnh thơi hơn hai cô bạn thân. Nữ stylist khoe bức ảnh cô tạo dáng tư lự, 'diễn sâu', nhờ bạn bè ghi lại khoảnh khắc đẹp, trong không gian mộc mạc.

Diệp Lâm Anh nói khi ngồi bên khung cửa ngắm mưa rơi, đón gió lạnh, cô nghĩ 'giá đi với người yêu thì tuyệt vời'. Nữ ca sĩ tiết lộ lúc chụp bức ảnh này, cô được Đàm Thu Trang và Pông Chuẩn yêu cầu phải diễn nét buồn man mác cho hợp cảnh.

Ngoài thời gian đưa các con đi chơi, dạo phố đêm, thưởng thức các món đặc sản Đà Lạt, bộ ba Diệp Lâm Anh - Đàm Thu Trang - Pông Chuẩn không quên ôn kỷ niệm thuở thanh xuân bằng cách rủ nhau đi 'quẩy' ở một tụ điểm giải trí.

Diệp Lâm Anh cho biết chuyến du lịch ba ngày cùng hai con và hội bạn thân giúp cô nạp năng lượng hiệu quả, lấy lại cân bằng sau khoảng thời gian bận bịu, hết mình với công việc. Ngoài hoạt động nghệ thuật, hiện Diệp Lâm Anh còn kinh doanh, thường xuyên livestream bán hàng trên mạng xã hội.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới