Thứ hai, 5/2/2024, 18:53 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh âu yếm hai con ở hậu trường 'Đạp gió'

Ca sĩ Diệp Lâm Anh khoe ảnh âu yếm hai con và được mẹ cùng một số bạn bè cổ vũ ở chung kết show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Diệp Lâm Anh hóa thân cô gái Dao đỏ dự thi chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Chương trình ghi hình, phát sóng tập cuối hôm 3/2.

Nữ ca sĩ là một trong 7 thành viên xuất sắc cùng Trang Pháp (trưởng nhóm), Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên và Mỹ Linh.

Mẹ ruột Diệp Lâm Anh có mặt trên hàng ghế khán giả cùng cháu ngoại Boorin. Bà khoe ngoại hình trẻ trung khi đến cổ vũ con gái.

Bé B.Boy đang ở với bố cũng tới cùng chị gái Boorin và bà ngoại ủng hộ mẹ thi 'Đạp gió'.

Nhóc tỳ hào hứng muốn trèo qua hàng rào ngăn cách giữa khán giả và sân khấu để được ôm mẹ.

Boorin hỗ trợ em trai nhoài người ra với mẹ. Diệp Lâm Anh cho biết B.Boy hiện sống với chồng cũ của cô, chỉ cuối tuần hai mẹ con mới được gặp nhau nên ca sĩ rất nhớ bé.

Khi chương trình kết thúc, hai con Diệp Lâm Anh vội chạy lại với mẹ. Diệp Lâm Anh tranh thủ âu yếm, cưng nựng các bé.

Đến cố vũ Diệp Lâm Anh còn có một số bạn bè thân thiết với cô.

Nữ ca sĩ trình diễn những tiết mục ấn tượng ở chung kết 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', khiến khán giả phấn khích.

'Tôi nể tinh thần của tất cả chị đẹp tham gia show này. Sau 5 tháng tranh tài cùng các nữ nghệ sĩ khác tôi thấy bản thân trưởng thành hơn. Chị Bống Hồng Nhung cũng nhận xét đến chung kết tôi hoàn toàn khác ngày đầu mới góp mặt', Diệp Lâm Anh nói.

Hiện nữ ca sĩvẫn vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh. Diệp Lâm Anh hy vọng sau 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', cô sẽ có những dự án mới ấn tượng trong năm 2024.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới