Thứ tư, 16/2/2022, 09:12 (GMT+7)

Diệp Bảo Ngọc vào vai con nhà giàu kiêu ngạo

TP HCMVai diễn của Diệp Bảo Ngọc trong 'Vũ điệu đón xuân' là cô tiểu thư tuổi đôi mươi với những nét tính cách ngang ngược, khó chiều.

Nhân vật Diệp Bảo Ngọc hóa thân làm cha mẹ phiền lòng vì thói ham chơi, quậy phá. Cô được gia đình gửi đến võ đường Trung Khang Đường để học tập và rèn luyện tính kỷ luật. Họ hy vọng cuộc sống kham khổ, nghiêm khắc sẽ giúp con gái cưng thay đổi tính cách.

Tuy vậy, bản tính nông nổi cùng sự đỏng đảnh, kiêu ngạo của cô gái vừa bước sang tuổi đôi mươi đã khiến mọi thứ trở nên xáo trộn. Cô biến thành tâm điểm gây ra những rắc rối, nhiều câu chuyện buồn - vui tại võ đường của ông Hùng (diễn viên Quý Dũng thủ vai).

Tạo hình Diệp Bảo Ngọc trong phim của đạo diễn Xuân Phước chia thành hai phần. Khi còn sống cùng gia đình, cô ra dáng tiểu thư điệu đà còn lúc về võ đường, cô mặc những trang phục có phần nam tính để tham gia đội múa lân.

Ngoài Diệp Bảo Ngọc, 'Vũ điệu đón xuân' có dàn diễn viên được yêu thích như cặp Thúy Diễm - Lương Thế Thành (bìa trái), Kha Ly - Thanh Duy (bìa phải), Trường Thịnh...

Phim tôn vinh nghệ thuật múa lân và qua đó đề cập câu chuyện giáo dục, đề cao triết lý về tinh thần đoàn kết trong một tập thể với những con người có xuất thân, tính cách khác nhau.

Một cảnh quay của Diệp Bảo Ngọc và Kha Ly.

Bước sang năm 2022, Diệp Bảo Ngọc tất bật khởi động lại loạt kế hoạch còn dang dở. Bên cạnh phim này, cô tham gia 'Trại hoa đỏ' của đạo diễn Victor Vũ và duy trì điều hành công việc kinh doanh.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới