Thứ tư, 30/11/2022, 17:55 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Trúc khoe sắc vóc tuổi 28

Thanh Trúc 9X thực hiện bộ ảnh ngoại cảnh để kỷ niệm tuổi mới và đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của cô.

Hơn một năm tạm gác công việc showbiz để cho mình những khoảng lặng, Thanh Trúc thấy đã đến lúc cô trở lại.

'Tôi gần như không xuất hiện trong suốt thời gian qua nên khán giả đồn tôi bí mật kết hôn. Sự thật là tôi chỉ muốn có đủ thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ xem mình sẽ làm gì tiếp theo', cô nói.

Theo Thanh Trúc, cô từng trải qua những giai đoạn bất ổn tâm lý do tổn thương trong quá khứ. Cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực cũng đôi khi khiến cô đuối sức và ngộp thở.

Vào lúc khó khăn nhất, cô cho biết đã 'bật chế độ ngắt' toàn bộ những điều khiến bản thân phiền muộn để tập trung chăm sóc tâm hồn.

Diễn viên cho biết trong những ngày 'ở ẩn', cô học được nhiều điều mới và từ đó mở ra những cơ hội mà cô tin sẽ mang đến thành công trong tương lai.

'Thời gian nghỉ ngơi giúp tôi hồi phục, tràn đầy năng lượng và sẵn sàng trở lại với không chỉ vai trò MC mà cả đóng phim, kinh doanh', cô nói.

Kể từ sau vai diễn trong phim Cha và con và... của đạo diễn Phan Đăng Di, Thanh Trúc vẫn tiếc nuối vì chưa có thêm vai diễn ấn tượng.

Diễn viên cho biết để chuẩn bị cho lần trở lại này, cô chú trọng cải thiện sức khỏe. Cô ăn uống khoa học, tập thể dục và ngủ đủ giấc để tinh phần phấn chấn.

Hiện tại, Thanh Trúc nặng 40 kg nhưng cô thấy mình khỏe mạnh, nhanh nhẹn và dẻo dai.

'Tôi có thể làm việc, tập luyện nhiều giờ không mệt. Mọi người khuyên tôi tăng cân cho đầy đặn nhưng tôi thích vóc dáng mình dây', cô nói.

Thanh Trúc sinh năm 1995. Cô được biết đến qua vai Hương trong phim điện ảnh Cha và con và... Sau bộ phim, Thanh Trúc không nhận thêm kịch bản mà 'biến mất' một thời gian để sinh con. Lúc trở lại showbiz, cô thử sức công việc dẫn chương trình.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới