Thứ hai, 26/4/2021, 21:12 (GMT+7)

Diễn viên Quang Thái lần đầu xuất hiện bên vợ

Diễn viên Quang Thái nói dối nghệ sĩ Đức Thịnh về tình trạng hôn nhân nhưng bị bà xã 'bóc phốt' và bật mí họ đã cưới hơn 4 năm.

Quang Thái là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khu vực phía Nam. Anh đã đóng nhiều phim như: 'Hè không phai', 'Đảo xanh', 'Nơi chốn ta quay về', 'Miền xanh', 'Sống gượng', 'Nhà không có mẹ chồng', 'Tết tết tết'... Ngoài phim ảnh, Quang Thái còn đắt show quay TVC quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng. Nam diễn viên gây bất ngờ khi xuất hiện bên bà xã Yến Chi ở show 'Tâm đầu ý hợp'.

Ban đầu nam diễn viên nói dối anh chưa kết hôn, chỉ đang hẹn hò với Yến Chi khiến nghệ sĩ Đức Thịnh 'tin sái cổ'. Tuy nhiên vợ Quang Thái đính chính họ cưới nhau được hơn 4 năm và có con 3 tuổi rưỡi. Chàng diễn viên giải thích anh thích xem vợ như người yêu để tình cảm luôn mới mẻ, mặn nồng.

Vợ chồng diễn viên Long Hồ - ca sĩ Hồng Phượng cũng góp mặt ở chương trình dành cho các cặp vợ chồng hạnh phúc. Hồng Phượng là cháu gái của nghệ sĩ cải lương Vũ Linh.

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ mặc thanh lịch dẫn talkshow 'Tâm đầu ý hợp' cùng đàn anh Đức Thịnh.

Vợ Quang Thái tiết lộ cô là người bướng bỉnh còn chồng dễ nổi nóng. Hôn nhân của họ cũng có lúc 'xô bát, xô đũa' nhưng cả hai vẫn gắn bó vì yêu thương nhau thật lòng.

Mỗi khi nóng nảy Quang Thái khó kiềm chế cảm xúc và thường tự làm đau bản thân khiến vợ rất giận. Chàng diễn viên thì than phiền Yến Chi nghiện phim ngôn tình Hàn Quốc và hay khóc khiến anh rất lo lắng.

Hồng Phượng thì 'tố' ông xã Long Hồ nhiều tật xấu như: hung dữ, hay la mắng vợ và ghen tuông. Nam diễn viên chỉ biết than khổ trước những lời buộc tội của vợ trên sóng truyền hình.

Tập 12 show 'Tâm đầu ý hợp' với nhiều tình huống hài hước phát sóng vào 21h30 tối thứ ba ngày 27/4 trên kênh HTV7.

Quang Thái nói dối chuyện có vợ
 
 

Vợ Quang Thái đính chính tình trạng hôn nhân với nghệ sĩ Đức Thịnh

Ảnh: Trần Anh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới