Chủ nhật, 7/4/2019, 00:06 (GMT+7)

Diễn viên Nhật Bản chứng minh ‘béo có nét đẹp riêng của béo’

Cô gái nặng 100 kg từng chật vật giảm cân nhưng không thành nên đã quyết định chung sống với thân hình ngoại cỡ và học cách yêu bản thân.

Naomi Wantanabe sinh năm 1987, đang sống tại Tokyo, Nhật Bản. Năm 2008, Naomi bắt đầu được nhiều người biết đến nhờ những màn bắt chước ca sĩ Beyonce và được mệnh danh là 'Beyonce phiên bản Nhật'. Hiện cô gái 8X khá nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc khi có đến gần 9 triệu người theo dõi trên Instagram.

Khác với các cô nàng hot girl mạng xã hội, Naomi không có nhan sắc xuất thần hay thân hình thon gọn, quyến rũ, trái lại, cô còn nặng đến 100 kg. Cô từng nỗ lực giảm cân nhưng không thành công nên quyết định sống chung với thân hình quá khổ và phản đối định kiến 'gầy mới đẹp' của số đông nữ giới hiện nay. 

Tại Nhật Bản, Naomi có sức ảnh hưởng rất lớn đối với giới trẻ. Cô từng lọt top "25 người có sức ảnh hưởng nhất trên Internet" cùng nhiều tên tuổi đình đám như BTS, Rihanna do tạp chí TIME bình chọn vào năm 2018.

Blogger người Nhật không tự ti khi nói về cơ thể mình, càng không ngại 'đọ dáng' cùng nhiều fashionista khác. Trong hình, Naomi chụp cùng Chiara Ferragni - nhà thiết kế, tín đồ thời trang người Italy. 

Naomi nhận thấy một số các nhãn hàng thời trang tại Nhật Bản hầu hết chỉ tập trung vào các size phổ thông, dành cho các cô gái có cân nặng trung bình trong khoảng 52 kg. Chính vì vậy, bên cạnh vai trò diễn viên, Naomi còn sáng lập thương hiệu thời trang Punyus với loạt trang phục đa dạng về kích cỡ, có thể đáp ứng cho nhu cầu ăn diện của các cô gái không mấy nhỏ nhắn như cô.

"Tôi chỉ muốn nói rằng mọi người hãy yêu thương, trân quý chính bản thân, cơ thể mình, đó là cách mà tôi trở thành một người phụ nữ tự tin như hôm nay" - Naomi khẳng định khi trả lời phỏng vấn tờ Japan Times.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới