Thứ bảy, 25/5/2024, 20:36 (GMT+7)

Diễn viên Mỹ Joey King diện váy xuyên thấu của Công Trí dự LHP Cannes

Diễn viên người Mỹ Joey King xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes với bộ váy dạ hội xuyên thấu, gam xanh pastel của nhà mốt Việt Nguyễn Công Trí hôm 24/5.

Joey King là khách mời của buổi chiếu phim 'The Most Precious of Cargoes'. Cô khoe vẻ gợi cảm với thiết kế trong suốt, mềm mại, tôn đường cong cơ thể.

Diễn viên 25 tuổi được tạp chí thời trang Harper's Bazaar nhận xét 'thu hút ánh nhìn' với trang phục đến từ nhà mốt Việt.

Ngôi sao người Mỹ tự tin tạo dáng trước 'rừng' ống kính ở Cannes.

Nhà thiết kế Công Trí cho biết từ đầu tháng 4, anh và êkíp của Joey King đã bàn bạc để lên ý tưởng thực hiện bộ váy đặc biệt cho nữ diễn viên. Theo mong muốn của Joey King, Công Trí chọn màu xanh dương với nền vải lụa chiffon cao cấp, thân trên dựng phom corset nhằm thu nhỏ vòng eo. Để tăng hiệu ứng nổi bật, các hạt đá pha lê được đính lan tỏa ở vòng hai. Trang phục được thực hiện trong vòng ba tuần và gửi sang Mỹ hồi cuối tháng 4.

Joey King kết hợp váy xuyên thấu với sandal quai mảnh ton sur ton và trang sức đính đá lấp lánh.

'Ngoài bộ váy do tôi gửi tới, Joey King cũng chuẩn bị thêm những bộ đầm khác đề phòng thay đổi vào phút cuối. Vì thế, khi thấy thiết kế của mình xuất hiện trên thảm đỏ, tôi rất vui', Công Trí nói.

Người đẹp Mỹ chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ cổ điển, đánh son hồng tự nhiên khi dự sự kiện điện ảnh ở Pháp.

Trước bộ đầm này, tháng 8/2022 Joey King từng mặc thiết kế của Công Trí dự ra mắt phim 'Bullet Train' cùng Brad Pitt, ở Los Angeles.

Người đẹp Mỹ biểu cảm khi lạnh lùng, kiêu sa lúc tươi cười, rạng rỡ trên thảm đỏ.

Joey King tiết lộ hình ảnh cô được êkíp riêng chăm chút dung nhan kỹ lưỡng trong hậu trường.

Joey King sinh năm 1999 tại Mỹ, bắt đầu diễn xuất từ năm bốn tuổi và trở nên nổi tiếng với vai chính trong loạt phim 'The Kissing Booth' năm 2018. Năm 2019, cô nhận được đề cử Emmy và Quả Cầu Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Người đẹp từng giành giải Ngôi sao phim hài tại People's Choice Award 2020 và Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Kid's Choice Award 2019. Cô từng đóng các phim: 'Battle: Los Angeles', 'Crazy, Stupid', 'Love', 'The Dark Knight Rises', 'Oz the Great and Powerful', 'The Conjuring', 'Independence Day: Resurgence'...

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới