Thứ năm, 16/3/2023, 13:29 (GMT+7)

Diễn viên Kiều Linh tậu xe mui trần hơn 3 tỷ đồng

Diễn viên Kiều Linh vừa mua thêm xế hộp mui trần, màu xanh coban, giá hơn 3 tỷ đồng, nâng số xe hơi cô sở hữu lên ba chiếc.

Kiều Linh chụp ảnh cùng chiếc xe hơi mang nhãn hiệu nổi tiếng của Đức. Cô cho biết mới nhận xe này hôm 13/3.

'Đây là xế hộp tôi mơ ước từ lâu. 20 năm trước, khi mới vào nghề diễn viên tôi đã mong một ngày dành dụm đủ tiền để đăng ký mua trả góp một chiếc ôtô giá rẻ. Một hôm đi diễn về, tôi thấy chiếc xe mui trần hai cửa màu xanh coban tuyệt đẹp. Khi đó, tôi nói đùa với anh Sơn (chồng Kiều Linh - PV): 'Không thèm mua xe bình dân nữa, mua xe này đi'. Nói vậy cho vui chứ lúc đó xe rẻ còn không có tiền mua. Đêm nào đi diễn về ngang qua con đường quen, tôi cũng ngắm chiếc xe không rời mắt, cho đến ngày không còn thấy nó ở đó nữa. Tôi tự nhủ: 'Người ta gom tiền chưa kịp mua đã vội bán cho người khác. Thôi nghỉ chơi', Kiều Linh kể.

Sau nhiều năm, Kiều Linh nổi tiếng, đắt show đóng phim, diễn kịch, quay gameshow và kinh doanh thêm bất động sản, thời trang, mỹ phẩm, thu nhập cao dần. Nữ diễn viên nhiều lần đổi ôtô nhưng không nhớ mình từng 'thèm thuồng' chiếc xe mui trần màu xanh coban.

'Sau này, tôi thường xuyên lên Đà Lạt vì có việc làm ăn ở đây. Tôi đi bằng máy bay nhưng lên tới nơi lại không có xe đi lại. Hai chiếc tôi sắm trước kích thước quá to, để trong biệt thự ở Đà Lạt sẽ chật chội, choán chỗ. Ban đầu, tôi định mua thêm chiếc xe nhỏ kiểu Mini Cooper cho tiện. Khi tìm mua xe mới, tình cờ tôi thấy chiếc mui trần màu xanh này và nhớ lại ước mơ 20 năm trước. Xe mới giống đến 90% chiếc ngày xưa tôi thấy ở showroom. Càng nghĩ càng thấy có duyên quá', Kiều Linh cho hay.

Nữ diễn viên cẩn thận bày mâm cúng trước khi sử dụng xe mới, mong luôn gặp may mắn, an toàn với 'xế cưng' này.

Xe của Kiều Linh thiết kế nhỏ gọn, chỉ có hai cửa, hai chỗ ngồi. Màu xanh coban là màu nữ diễn viên đặc biệt yêu thích. Cô có nhiều giày dép, trang phục ton-sur-ton với xe mới.

'Đầu thập niên 2000, tôi hay chạy show bằng chiếc xe máy cà tàng, đến khắp các tụ điểm giải trí ở TP HCM như sân khấu 126, 135, Trống Đồng, Nam Quang... Năm 2003, khi Gala Cười được tổ chức, tên tuổi tôi mới được nhiều khán giả biết đến, yêu thương, bầu show mời đi tỉnh diễn nhiều. Có đêm tôi diễn ở 3, 4 điểm trong một tỉnh. Các ngôi sao nổi tiếng ngày đó ai cũng đi xe hơi còn tôi và nhóm nghệ sĩ chưa 'hot' phải đi xe máy từ Sài Gòn về nhà bầu show ở tỉnh, đợi cho mượn xe hay đi phát loa quảng cáo hàng ngày, chở đến các điểm diễn. Xe này chạy chậm rì, toàn làm chúng tôi trễ giờ diễn. Mỗi lần mua xế hộp mới, tôi lại nhớ kỷ niệm thuở hàn vi', Kiều Linh cho biết.

Nữ diễn viên tự cầm lái đi một vòng Sài Gòn. 'Tôi vui lắm, dù đây không phải chiếc xe đắt tiền nhất tôi có', Kiều Linh nói.

Xe mui trần của Kiều Linh được nhiều bạn bè, đồng nghiệp như diễn viên Tiến Luật, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền khen đẹp.

Ngoài xe màu xanh coban, Kiều Linh còn có hai xe hơi khác. Chiếc màu hồng 7 chỗ cô mua đầu năm 2022, tính cả chi phí độ lại nội thất là 3,5 tỷ đồng.

'Tôi dùng xe này thỉnh thoảng chở ba cún cưng về Đà lạt. Công việc của tôi phải di chuyển nhiều, có khi ăn, ngủ, làm việc trên xe nên cần có phương tiện rộng rãi, tiện nghi, thoải mái', Kiều Linh nói.

Xế hộp màu trắng 4 chỗ, giá 5 tỷ đồng Kiều Linh có từ năm 2020.

Kiều Linh sinh năm 1981. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều phim truyền hình như: 'Tân phong nữ sĩ', 'Cuộc gọi lúc 0 giờ', 'Lối sống sai lầm' và các chương trình hài kịch, gameshow. Hiện Kiều Linh vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh bất động sản ở Đà Lạt và bán mỹ phẩm online.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới