Thứ ba, 24/5/2022, 09:32 (GMT+7)

Diễn viên Karen Nguyễn chụp ảnh cưới

Karen Nguyễn, nổi tiếng với vai 'tiểu tam' trong loạt MV của Hương Giang, hé lộ vài hình ảnh trong buổi chụp ảnh cưới.

Sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai hôm 1/4, Karen Nguyễn cùng nửa kia chụp ảnh cưới trong một studio và chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra giữa tháng 6.

Cô dâu tháng 6 cười hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Karen cho biết họ tính chuyện cưới hỏi từ lâu nhưng do đại dịch, kế hoạch trì hoãn khoảng một năm nay.

Cô dâu - chú rể khóa môi trong một shoot hình.

Chú rể cười ngượng, khoe nhẫn cưới. Cuối tháng 3, bạn trai đưa Karen tới tiệm trang sức, cho cô tùy ý lựa chọn kiểu nhẫn đúng ý thích của cô. Những ngày sau đó, nữ diễn viên luôn trong tâm trạng háo hức nhìn thấy chiếc nhẫn cầu hôn dành riêng cho mình. Bởi vậy ngay khi nhận được nhẫn ngày 1/4, hai người cùng chụp hình để báo tin vui đến bạn bè.

Karen Nguyễn hướng dẫn bạn trai tạo dáng. Hai người cùng sinh năm 1993. Anh là người Việt gốc Hoa, tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Họ quen nhau tại lớp học thêm tiếng Trung, trải qua hai năm làm bạn trước khi thành cặp.

Karen kể về người đàn ông mình lựa chọn gắn bó cuộc đời: 'Bạn trai tôi là người thực tế, không lãng mạn đâu. Anh ấy có đủ những điều tôi tìm kiếm: trung thực, khiêm tốn và có ý chí phấn đấu. Tôi yêu nhất sự chung chí hướng giữa hai đứa và tự hào vì bạn trai hiểu biết rộng, tôi thắc mắc chuyện gì anh ấy cũng có thể giải đáp'.

Karen Nguyễn tên thật là Nguyễn Kiều Diễm, tốt nghiệp ngành đạo diễn sân khấu của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM và hoạt động trong vai trò diễn viên, người mẫu.

Nữ diễn viên trải qua những ngày đầu làm nghề nhiều chật vật. Có thời gian, cô tính bỏ nghề, cùng bạn trai khi ấy sang nước ngoài và sẵn sàng làm công việc lao động chân tay.

Bước ra khỏi cuộc tình cũ cũng là lúc cô gây chú ý qua bốn MV trong dự án âm nhạc ADODDA của ca sĩ Hương Giang. Năm 2020, cô lần lượt góp mặt trong hai phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá Người cần quên phải nhớ, đều vào vai sát nhân biến thái.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới