Chủ nhật, 22/10/2023, 12:09 (GMT+7)

Diễn viên 'Bụi đời chợ lớn' và vợ hoa khôi làm tiệc cưới Gatsby

Diễn viên Hà Hiền lên ý tưởng cho tiệc cưới Gatsby, tông đen trắng với nhiều loại hoa đắt giá hôm 20/10.

Tối 20/10, cặp Hà Hiền - Ánh Tuyết đã làm đám cưới tại TP HCM sau hơn một thập kỷ gắn bó. Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Nam Thư, Khả Như, Johny Trí Nguyễn, Wowy...

Không gian đón khách ngoài trời của đôi uyên ương. Cả hai đã chọn concept cưới The Great Gatsby, dựa trên bộ phim cả hai yêu thích, được thực hiện bởi êkíp Moon Weddings & Events (phụ trách ideal, planner). "Cô dâu chú rể có cá tính, bản lĩnh và thích sự hiện đại. Vì vậy, cả hai muốn đám cưới không đơn thuần là bữa tiệc mà còn thể hiện được câu chuyện tình, chất riêng của họ. Hơn hết, không gian cưới cần mãn nhãn, nâng tầm trải nghiệm của khách mời", chị Hana Đặng, đại diện êkíp cho hay.

Đám cưới có tông màu chủ đạo trắng và đen. Tại khu vực sảnh tiếp tân, chú rể đưa ra ý tưởng tái hiện một khu vườn cổ tích với hai hàng cây to cùng ánh đèn vàng lung linh. Khu vực đón khách trưng nhiều ảnh prewedding của đôi uyên ương.

Bốn tháng là thời gian chuẩn bị cho tiệc cưới Gatsby của đôi uyên ương từ lúc hoàn thành bản vẽ. Khách mời được trải qua các hoạt động như vẽ tranh, gửi lời chúc tới cô dâu chú rể ở khu vực tiếp tân.

Tại khu vực photobooth, chú rể lên ý tưởng về dòng chữ "Anh nuôi em nha" cùng dòng chữ "Hey Darling, I'm here for you", là một cách thể hiện tình yêu tới cô dâu.

Bên trong sảnh tiệc. Điểm nhấn sang trọng cho không gian đến từ ánh đèn pha lê phủ khắp trần, hàng trăm cây nến lung linh, những loại hoa đắt giá từ tulip, lan hồ điệp trắng, sự đồng nhất màu sắc trong tất cả hạng mục.

Thời gian chuẩn bị và thi công tiệc tốn gần 48 tiếng với nhiều hạng mục trang trí.

Các loại hoa lá và bóng kim loại giúp khu vực thả trần lộng lẫy, thu hút sự chú ý của khách mời.

Không gian cưới như vườn địa đàng cổ tích khi nhìn từ trên cao. Êkíp đã đem các cây cổ thụ vào đám cưới, giúp hôn lễ trở nên sống động.

Đám cưới được lên ý tưởng với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, có màn trao nhẫn của đôi uyên ương.

Chú rể xúc động, "khóc như mưa" khi cưới được cô dâu Ánh Tuyết, kể về chuyện tình kéo dài 13 năm, từ lúc là những cô cậu thiếu niên của cả hai.

Diễn viên Hà Hiền được công chúng biết đến qua nhiều bộ phim như Sút, Sài Gòn Yo, Bụi đời Chợ Lớn… Anh từng đã đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục điện ảnh tại giải Cánh Diều Vàng 2016. Hiện tại, anh kinh doanh chuỗi salon tóc tại TP HCM. Cô dâu của Hà Hiền là Nguyễn Quỳnh Ánh Tuyết, từng là Hoa khôi đại học Hutech 2015.

Hằng Trần
Ảnh: Jin Bảo
Video: Lộc Diêm

Đánh giá phiên bản mới