Thứ hai, 16/11/2020, 11:00 (GMT+7)

Điểm nhấn các đêm thi phụ Hoa hậu Việt Nam 2020

Hơn 5.000 người cổ vũ 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 catwalk trên đường băng dài 40 m.

Đêm thi được mong chờ nhất chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 là Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển và Người đẹp Du lịch (ngày 10/11, 12/11) tại Vũng Tàu. 35 cô gái được đánh giá cao khả năng catwalk trên đường băng dài 40 m. Theo ban tổ chức, năm nay thí sinh khá đồng đều, từ tài năng, hình thể đến học vấn.

Hơn 5.000 khán giả không ngừng vỗ tay, cổ vũ thí sinh trình diễn trên sân khấu trong các đêm thi phụ.

Các nhà thiết kế giới thiệu loạt trang phục phá cách, giúp thí sinh phô diễn hình thể.

Các người đẹp diện áo dài mang chủ đề “Sắc màu của biển” của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. Bộ sưu tập mang gam màu đặc trưng của biển, gợi liên tưởng về đại dương huyền bí mang màu sắc thần tiên.

Doãn Hải My nằm trong top thí sinh nổi bật năm nay. Cô được đánh giá cao nhan sắc, học vấn với chiều cao 1,67 m, số đo hình thể 78-56-89 cm.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo (TP HCM) thu hút khán giả với những bước đi uyển chuyển, những cú xoay chuyên nghiệp. Cô vào top 5 Người đẹp Biển và Người đẹp Thời trang.

Không gây chú ý từ vòng đầu nhưng Đỗ Thị Hà (Thanh Hóa) dần hoàn thiện kỹ năng, trở thành ứng cử viên hoa hậu năm nay.

Nguyễn Thị Bích Thùy cao 1,73 m, số đo 79-66-92. Cô là người mẫu chuyên nghiệp, từng xuất hiện trong nhiều show thời trang của các nhà thiết kế danh tiếng.

Thí sinh Đặng Vân Ly tự tin sải bước với áo dài và nội y. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 85-65-95 cm. Người đẹp đang là tiếp viên hàng không của Vietjet. Cô di chuyển nhẹ nhàng trên giày cao gót. Vào top 5 Người đẹp Du lịch, Vân Ly có màn thuyết trình tốt về thành phố biển Vũng Tàu, góp phần lan tỏa thông điệp du lịch.

Trước đó ở đêm thi Người đẹp Thời trang, cô gái gốc Hải Dương sải bước với thiết kế lông vũ nhiều lớp của Lê Thanh Hoà (trái), tôn dáng với đầm vàng của Đinh Thành Long (giữa) và trang phục của Neva (phải). Vân Ly được đánh giá sáng sân khấu.

Tuệ Khương (ảnh: Sen Vàng)

Đánh giá phiên bản mới