Thứ ba, 6/12/2022, 10:46 (GMT+7)

Diễm My 'dát' phụ kiện hàng hiệu mừng tuổi 60 ở Paris

Diễn viên Diễm My xách chiếc túi chỉ có 10 chiếc trên thế giới phối váy áo Đỗ Mạnh Cường, dạo chơi Paris mừng tuổi mới.

Diễm My trở lại Paris - điểm đến quen thuộc của chị trong nhiều năm qua - để mừng tuổi mới. 'Nữ hoàng ảnh lịch' cho biết, chị thích Paris vì đây là nơi rất cổ kính, đồng thời là kinh đô thời trang thế giới. Trên phố, Diễm My chưng diện trang phục của Đỗ Mạnh Cường, kết hợp loạt phụ kiện xa xỉ.

Đến Khải Hoàn Môn, Diễm My mặc shirtdress ánh kim cùng áo cổ lọ. Chiếc túi Delvaux nhũ vàng được phối đồng điệu với vòng cổ to bản của Chanel. Thiết kế Delvaux nằm trong bộ sưu tập Brilliant Celebrations và là phiên bản giới hạn, hiện có 10 chiếc trên thế giới.

Diễm My trông trẻ trung khi diện set váy vải tweed. Chị còn cập nhật mốt Pantaboots - kiểu boots liền quần của Balenciaga được nhiều ngôi sao thế giới Kim Kardashian, Julia Fox... yêu thích thời gian qua.

Trang phục được mỹ nhân 60 tuổi diện cùng vòng cổ, hoa tai Chanel, kính cách điệu mềm mại ở phần gọng của Linda Farrow. Dù phối nhiều phụ kiện, Diễm My chứng minh gu thời trang tinh tế với tổng thể không rối mắt.

Áo khoác lửng kèm chân váy midi tông xanh đen được Diễm My diện đến Nhà thờ Đức Bà Paris. Thiết kế có tông lạnh nhưng cũng rất nổi bật trên đường phố nhờ những chi tiết ánh nhũ đen được phối hài hoà.

Với bộ trang phục này, Diễm My mang túi màu đen pha xanh của Hermes, đi Pantaboots, mang hoa tai Chanel và kính to bản phong cách cổ điển.

Tuổi đời ngày một lớn nhưng 'nữ hoàng ảnh lịch' trông vẫn tươi trẻ nhờ cách ăn mặc trẻ trung, thời thượng. Bước sang tuổi 60 vào ngày 7/12, Diễm My nói chị từng có nỗi sợ với tuổi tác. Tuy nhiên chị biết rằng đây là quy luật bất khả kháng không ai có thể thay đổi nên chị không còn bận lòng. 'Chúng ta không thể níu chân thời gian được nên hãy giúp tâm hồn trẻ hơn, cuộc sống hạnh phúc hơn', Diễm My nói.

Diễm My mang nhiều thiết kế chất liệu tweed của Đỗ Mạnh Cường để thoải mái mix-match. Nữ diễn viên diện tông xuyệt tông gam đen, phối áo cổ lọ, chân váy xếp ly cùng áo vài tweed bên ngoài khi thăm Bảo tàng Louvre.

Âm hưởng thời trang mùa đông còn được khắc hoạ đậm nét với giày da, găng tay da của Dior.

Áo blazer cùng chân váy chữ A cổ điển tông trắng được Diễm My kết hợp túi xách Dior size mini nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 khi đến thăm cầu Alexandre III. Đây cũng là một trong những điểm đến nổi tiếng hàng đầu tại Paris, có lịch sử hơn 120 năm.

Diễm My nói hiện chị không áp lực về kinh tế nên hoạt động nghệ thuật với đam mê. Dẫu vậy, chị cũng lựa chọn kịch bản cẩn trọng trước khi quyết định tham gia bất kỳ phim nào. Niềm vui của chị hiện tại là được nhìn các con trưởng thành, hạnh phúc, vun vén cho hạnh phúc của mái ấm. Chị cũng cố gắng dành thời gian cho bạn bè, người thân, truyền đi những năng lượng sống tích cực, suy nghĩ tối giản, xuất phát từ những trải nghiệm của cá nhân.

Ảnh: Hoàng Nam (team Chí Linh), Trang điểm và làm tóc: Hà Nguyễn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới