Thứ bảy, 18/12/2021, 11:42 (GMT+7)

Diễm My biến hóa phong cách cùng váy ren

Những thiết kế ren của NTK Đỗ Mạnh Cường được diễn viên Diễm My kết hợp lúc quý phái, khi trẻ trung.

Trang phục ren là một trong những xu hướng được Đỗ Mạnh Cường lăng xê mùa mốt năm nay, với khả năng mang đến vẻ sang trọng, nữ tính cho người mặc. Diễn viên Diễm My trổ tài phối đồ đa phong cách khi khoác lên mình loạt váy ren mới của nhà thiết kế thân thiết.

Thiết kế tông trắng mang đến cho 'nữ hoàng ảnh lịch' vẻ đẹp quý phái tựa công nương. Sử dụng hai chất liệu gấm cho phần thân trên và ren cho phần chân váy, Đỗ Mạnh Cường tạo nên mẫu váy vừa có độ mềm mại, vừa tôn khéo vóc dáng người mặc.

Diễn viên Diễm My yêu thích những thiết kế có chất liệu cao cấp, giá thành vừa phải của Đỗ Mạnh Cường. Chị thường kết hợp trang phục bình dân cùng những bộ trang sức tiền tỷ, túi xách xa xỉ.

Diễm My nữ tính cùng chiếc đầm dáng bút chì, sử dụng hai gam màu kinh điển đen - trắng. Với những chi tiết đắp ren và cổ hoa nổi bật, bộ váy giúp 'nữ hoàng ảnh lịch' tôn vẻ yêu kiều.

Đỗ Mạnh Cường áp dụng cách xử lý rập, kết hợp nhiều loại ren như dòng sản phẩm cao cấp. Anh phải trải qua khâu tính toán, thiết kế và xử lý mất nhiều công đoạn thử nghiệm. Nhà thiết kế tưởng chừng không thể áp dụng vào việc sản xuất công nghiệp nhưng cuối cùng cũng thành công.

Với chiếc đầm ngắn trên gối xen kẽ ren với độ dày mỏng khác nhau, Diễm My trông trẻ trung.

Thiết kế dáng suông phom chữ A cũng là gợi ý cho các chị em nhiều độ tuổi, phong cách và vóc dáng.

Diễm My tô điểm cho vẻ ngoài thêm sang trọng bằng vòng cổ, bông tai và nhẫn đắt giá.

Gợi ý của diễn viên Cô Ba Sài Gòn cho những buổi tiệc, sự kiện dịp lễ hội cuối năm là mẫu váy midi, tạo điểm nhấn ở phần đắp xuyên thấu.

Cách kết ren sọc dọc là tính toán của Đỗ Mạnh Cường giúp người mặc trông thon gọn và cao ráo hơn.

Hôm 7/12, diễn viên Diễm My vừa đón sinh nhật 59 tuổi. Ngôi sao điện ảnh thập niên 1990 nhiều năm nay vẫn luôn được xem là biểu tượng nhan sắc và phong cách.

Diễm My biến hóa phong cách cùng váy ren
 
 

Trang Shaelyn
Ảnh: Sâu Béo

Đánh giá phiên bản mới