Thứ ba, 11/4/2023, 15:34 (GMT+7)

Diễm My 9X và dàn mỹ nhân lăng xê váy áo tối giản

Diễm My 9X, Hồ Ngọc Hà, Lan Ngọc... ưa chuộng các thiết kế màu sắc trung tính, tối giản để làm nổi bật phong cách thanh lịch.

Diễm My 9X xuất hiện ở sự kiện ra mắt BST mới của NTK Cường Đàm với áo dây to bản kết hợp chân váy xẻ tà cùng tông. Chiếc áo có điểm nhấn là những đường may cầu kỳ dọc theo dáng áo.

Nhiều sao Việt khác cũng chọn phong cách tối giản khi xuất hiện chung sự kiện với Diễm My 9X. Diện váy dáng dài All White, Jun Vũ khoe được vóc dáng mảnh mai và đường cong cơ thể mà không cần đến bất cứ chi tiết cut-out nào.

Midu cũng yêu thích set All White này. Bộ cánh giúp cô tạo nét cá tính mới mẻ so với phong cách điệu đà thường thấy của cô.

Quỳnh Anh Shyn diện chiếc váy high-low có điểm nhấn cut-out trên thân váy. Cô phối cùng giày platform để tăng độ ngầu.

Với mẫu váy Martine tối giản có kết cấu cổ đổ cùng tông màu đen - trắng, Quỳnh Lương khoe vẻ đẹp thanh lịch.

Đồng Ánh Quỳnh mang tinh thần menswear với thiết kế blazer phối cùng quần ống suông rộng. Người đẹp vốn theo đuổi phong cách hài hòa giữa sự nữ tính và vẻ đẹp mạnh mẽ.

Trước bộ sưu tập này, nhiều thiết kế của Cường Đàm cũng được mỹ nhân Việt ưa chuộng. Lan Ngọc diện áo thun độn vai phối váy dây rút đuôi cá nhẹ. Chiếc chân váy giúp nữ diễn viên tôn đường cong mềm mại.

Thảo Nhi Lê phối bra top tôn vòng một gợi cảm, phối cùng cả set blazer và chân váy. Những thiết kế tối giản màu sắc, chi tiết vốn được á hậu yêu thích.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chọn suit gam trắng kinh điển khi tham gia sự kiện có tính chất trang trọng.

Kỳ Duyên - Minh Triệu dạo phố cùng áo dài phá cách làm từ chất liệu dệt kim tôn dáng.

Nhã Phương chọn áo dài đi sự kiện. Trang phục trông mới lạ nhờ chi tiết cổ cách tân.

Hồ Ngọc Hà 'đụng' mẫu áo dài trắng với Nhã Phương.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới