Thứ tư, 20/7/2022, 15:03 (GMT+7)

Diễm My 9X tình tứ với bạn diễn kém 8 tuổi

Diễm My 9X tình tứ với Quốc Anh, bạn diễn kém mình 8 tuổi, trong bộ ảnh mới thực hiện.

Diễm My 9X và Quốc Anh đóng cặp trong phim truyền hình 'Giấc mơ của mẹ'. Họ lần lượt vào vai Trà My và Trọng Khang, một cặp oan gia, gặp nhau lần đầu ở nhà vệ sinh nữ và từ đó có rất nhiều chuyện hiểu lầm.

Khi mới nhận vai, Diễm My rất lo lắng vì khoảng cách tuổi tác giữa cô và Quốc Anh quá lớn.

Tuy nhiên, sự nhiệt tình, cầu thị của nam diễn viên trong quá trình làm việc khiến Diễm My yên tâm. Cả hai thường xuyên trao đổi, bàn bạc rất kỹ trước mỗi cảnh quay để đạt hiệu quả nhất có thể.

Diễm My tin rằng khán giả sẽ không cảm nhận được khoảng cách tuổi tác của hai người khi xem phim.

Họ tương tác ngọt ngào ở những cảnh tình tứ.

Quốc Anh và Diễm My tiết lộ, ở hậu trường họ thường đùa nghịch, chọc cho nhau hoặc các anh em trong đoàn cười không ngớt.

Ngoài đời, Quốc Anh và Diễm My khá thân thiết. Họ thường tụ tập cùng các đồng nghiệp trong đoàn phim mỗi khi được nghỉ quay.

Tiết lộ về nội dung những tập sắp tới, Diễm My nói sau rất nhiều hiểu lầm và những tình huống dở khóc dở cười, hai nhân vật sẽ ngày càng hiểu nhau hơn.

Họ sẽ có nhiều cảnh ngọt ngào và liên tục 'phát cẩu lương' cho khán giả.

Ở những tập đã chiếu, chàng tưởng nàng là kẻ đào mỏ chính hiệu còn nàng cho rằng chàng là tay sửa ống nước biến thái. Thực tế, Trọng Khang là một giám đốc trẻ nhiều triển vọng và cũng là con trai của sếp Trà My.

'Giấc mơ của mẹ' đánh dấu sự trở lại của Diễm My 9X với màn ảnh nhỏ kể từ phim 'Tình yêu và tham vọng'.

Diễm My 9x sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô sinh hoạt nghệ thuật từ nhỏ, đóng phim đầu tiên năm 5 tuổi và bắt đầu nổi tiếng cách đây khoảng 10 năm. Cô hiện là một trong những diễn viên nữ đắt show của điện ảnh và truyền hình, ghi dấu tên tuổi qua các phim Cô Ba Sài Gòn, Chạy đi rồi tính, Tình yêu và tham vọng...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới