Thứ ba, 21/11/2023, 10:47 (GMT+7)

Diễm My 9X hé lộ ảnh cưới chụp ở Australia

Một tháng trước ngày cưới, diễn viên Diễm My 9X hé lộ bộ ảnh cưới thực hiện ở thành phố Melbourne, nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm của cô và hôn phu.

Qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Thiên Minh, Diễm My 9X và ông xã - doanh nhân Vinh Nguyễn - lưu lại nhiều khoảnh khắc tình tứ ở Australia. Đây là nơi họ gặp nhau lần đầu năm 2016, trong khuôn khổ một liên hoan phim. Thành phố Melbourne cũng là nơi bạn trai Việt kiều cầu hôn Diễm My trên khinh khí cầu tháng 12 năm ngoái.

Trong bộ ảnh cưới đầu tiên, Diễm My 9X chọn phong cách tối giản, màu trắng tinh khôi cho váy cưới. Chú rể Vinh Nguyễn lên đồ lịch lãm, màu đồng điệu với cô.

Trở lại thành phố kỷ niệm chụp ảnh cưới gợi nhớ Diễm My và Vinh Nguyễn về hành trình tình yêu. Hồi mới đến với nhau, họ chấp nhận yêu xa do Vinh Nguyễn sống tại Australia, Diễm My làm việc tại Việt Nam. Dù có thời gian rạn nứt, cả hai quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại.

Cô dâu tháng 12 khoe vẻ duyên dáng trong váy cưới của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Diễm My tin tưởng đặt bộ ảnh trọng đại của đời mình cho nhiếp ảnh gia Thiên Minh. Họ chơi thân nhiều năm, từng là cặp tình nhân màn ảnh được yêu thích trong phim 'Mùa hè sôi động' năm 2009. Sau này yêu Vinh Nguyễn, Diễm My giới thiệu người yêu với bạn thân, họ trở thành một nhóm bạn có chung nhiều sở thích.

Diễm Mỹ 9X và Vinh Nguyễn dạo phố Melbourne với trang phục cưới. Cuối năm ngoái, nữ diễn viên 33 tuổi hé lộ chiếc nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn và tâm sự: 'Khi chúng ta ở độ cao 3.000 ft, anh đã khiến em tỏa sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn'.

Người đẹp tôn dáng gợi cảm với váy ngắn, bó trong khoảnh khắc âu yếm với nửa kia.

Diễm My chọn thiết kế có tính phá cách khi chụp hình ở một triển lãm nghệ thuật. Những năm tháng bên nhau, cô và Vinh Nguyễn thường song hành trong các chuyến du lịch, trải nghiệm và khám phá nhiều vùng đất khắp thế giới. Đam mê lớn của cả hai là marathon và trekking. Họ từng cùng nhau tham gia nhiều giải chạy ở Việt Nam.

Cô dâu - chú rể khiêu vũ trong một phòng tranh.

Diễm My cho biết hoàn cảnh trưởng thành của cô và bạn trai Việt kiều có nhiều khác biệt. Cô lớn lên trong gia đình đổ vỡ, từ nhỏ tự thân vận động trong mọi việc. Nhưng nửa kia luôn đặt bản thân vào vị trí của cô để suy nghĩ. Diễm My 9X tự hào vì bạn trai tinh ý. Nhiều chuyện anh hiểu trước khi cô chia sẻ. Anh chăm sóc cô chu đáo, luôn quan sát sở thích của cô.

Bức ảnh Diễm My - Vinh Nguyễn chọn làm thiệp mời cưới.

Nữ diễn viên nói từ khi quen Vinh Nguyễn, cô dần trở nên nhẹ nhàng và bớt nóng tính hơn. Anh chinh phục cô nhờ sự đĩnh đạc, chân thành. Còn Vinh Nguyễn có lần gọi Diễm My là 'Best Part of My Life' (điều tuyệt vời nhất đời tôi).

Cặp tình nhân mong chờ tới ngày chung vui 21/12.

Phong Kiều
Ảnh: Thiên Minh

Đánh giá phiên bản mới